Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Demigod ศึกเทพเจ้าชิงบัลลังก์ !!

เตรียมจัดจำหน่าย Demigod เกมแนววางแผนการรบ (RTS) ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในอเมริกาเหนือ วันที่ 14 เมษายน ค.ศ.2009 นี้แล้ว

demigod-new-header

บริษัท สตาร์ด็อก ประกาศเตรียมจัดจำหน่าย Demigod เกมแนววางแผนการรบ (RTS) สำหรับเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในอเมริกาเหนือ วันที่ 14 เมษายน ค.ศ.2009 นี้แล้วและรวมถึงการเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอล และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ทั้งแพ็คเกจมาตรฐานและแพ็คเกจสำหรับนักสะสม ว้าว!!!

Advertisement

demigod-new-1

Demigod กำหนดให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครกึ่งเทพเจ้าเข้าร่วมการต่อสู้อันเร้าใจใน สนามประลองเพื่อเลื่อนขั้นไปสู่การเป็นเทพเจ้า ทุกครั้งที่เข้าร่วมต่อสู้ในสนามประลองผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์และทอง เพื่อใช้ในการซื้ออุปกรณ์สวมใส่ เรียนรู้คาถาและความสามารถแบบใหม่ รวมถึงใช้พัฒนาป้อมปราการได้อีกด้วย โดยตัวเกมได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอ Gas Powered Games ที่มีผลงานการพัฒนาเกม Supreme Commander และ Dungeon Siege

แบรด วอร์เดล ประธานบริษัทสตาร์ด็อกระบุว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอเกม Demigod และเชื่อมั่นว่าเกมนี้จะมีคนเล่นไปอีกนานหลายปีนับจากนี้ เกมนี้สนุกมากในการเล่นคนเดียว แต่ขณะเดียวกันในส่วนของระบบออนไลน์ก็จะมอบประสบการณ์ความสนุกสนานที่มี เอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผู้เล่นที่เน้นความสนุกและผู้เล่นที่มุ่งเน้นการ แข่งขันควบคู่กันไป

คริส เทย์เลอร์ ประธานผู้บริหารสตูดิโอ Gas Powered Games ระบุว่า รู้สึกภูมิใจในผลงานของทีมพัฒนาเกม Demigod พวกเขาได้สร้างโลกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นทั้งฉากและตัวละคร แล้วนำไปรวมเข้ากับระบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเกิดจากการผสมผสาน ระบบการเล่นที่หลากหลาย
Demigod มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 เมษายน ค.ศ.2009 พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอล และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ทั้งแพ็คเกจมาตรฐานในราคา 39.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ และแพ็คเกจสำหรับนักสะสมในราคา 49.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ

demigod-new-3

นับว่าเป็นอีกเกมที่ใครๆหลายคนรอคอยกันเลยทีเดียวครับ สำหรับเกมนี้ซึ่งจะวางแผงในประเทศไทยเมื่อไหร่คงต้องรอดูกันอีกที สามารถติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้โดยตรงจากเวปไซต์ DEMIGOD

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก