Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Need for Speed World Online อัพเดตภาพล่าสุด

เกมส์แข่งรถออนไลน์ที่กำลังมาแรงสุดในเอเชียขณะนี้หนีไม่พ้น Need for Speed World Online

  • Format: Personal Computer (PC)
  • Genre: MMO Racing
  • Developer: EA Blackbox, EA Singapore
  • Publisher: Electronic Arts
  • Distributor: N/A
  • Release : Summer 2009 (Asia) , Winter 2009 (USA)

เกมส์แข่งรถออนไลน์ที่กำลังมาแรงสุดในเอเชียขณะนี้หนีไม่พ้น Need for Speed World Online ที่ทาง EA Blackbox และ EA Singapore ร่วมกันพัฒนาขึ้น โดยมีแผนจะกระจายให้เล่นกันทั่วทั้งในเอเชีย และตอนนี้ก็มี 2 ประเทศแรกที่ได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Technical Test แล้วนั่นคือไต้หวันและฮ่องกง เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และวันนี้เราก็มีภาพจากการเกมในช่วง Technical Test มาให้ชมกัน สังเกตได้ว่าในเกมส์เป็นภาษาจีนหมด

nfs_world_new_1

Advertisement

nfs_world_new_2

nfs_world_new_3

nfs_world_new_4

nfs_world_new_5

ในการเล่นของ Need For Speed World Online นั้นจะแบ่งออกเป็นโหมดต่างๆซึ่งมีทั้งการแข่งแบบตัวใครตัวมันและการแข่งเป็น ทีม ซึ่งภาคนี้จะเน้นการแข่งแบบใต้ดินทำให้ได้บรรยากาศแบบ Need For Speed ที่คุ้นเคยโดยมีตำรวจร่วมแจมไล่ล่ารถของเราด้วย และที่ขาดไม่ด้เลยก็คือโหมดการแต่งรถที่ยังคงได้รับลิขสิทธิ์ยี่ห้อรถทุก ชนิดอย่างครบถ้วน ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินเหมือนกับการแต่งรถจริงๆเลย ส่วนการเล่นนั้นจะใช้ระบบแบบห้องล็อบบี้และจะแยกห้องอีกครั้งว่าใครจะแข่ง กับใคร และจะแข่งโหมดไหน โดยหลังแข่งเสร็จจะมีการบอกรายละเอียดคะแนนและแต้มสะสมที่ได้รับต่อไป

โดยทาง EA กำหนดไว้ว่าจะเปิดให้บริการเกม Need for Speed World Online ทั่วทั้งเอเชีย เหมือนอย่างที่เคยทำได้กับเกม EA Sports FIFA Online 2 ดังนั้นในไทยก็น่าจะเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายที่จะเข้ามาเปิดของ EA ด้วยแต่ว่าปัญหาคือ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบการให้บริการในไทยล่ะ ?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก