Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Crysis Wars เปิดให้เล่นและทดสอบระบบฟรี 7 วัน

ถ้าจะมีอะไรที่แจ๋วไปกว่า Crysis ได้ มันก็จะต้องเป็นเกม Crysis ที่เล่นได้ฟรีนี่แหละ!

crysis_wars_header
Electronic Arts และ Crytek ประกาศว่า Crysis Wars เกมการเล่นหลายคนที่สร้างโดยสตูดิโอชื่อดังอย่าง Crytek เจ้าของแฟรนไชส์ Crysis และผู้สร้างเกมที่ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างสูงอย่าง Crysis Warhead จะทดลองปล่อยให้เล่นฟรีระหว่างวันศุกร์ที่ 10 ถึงวันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้

คุณ Cevat Yerli (CEL และ ประธานของ Crytek) กล่าวว่า ?เรารู้สึกปลื้มมากกับเสียงตอบรับที่มีให้กับ Crysis Warhead โดยเกม Crysis Wars ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในระดับนี้ ซึ่งเป็นผลดีต่อการสร้างเกม Crysis ต่อไปในอนาคต การปล่อย mod และสังคมของแฟนๆเกมที่จะขยายกันออกไปอีก?

Advertisement

โดยตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ คุณสามารถเริ่มการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.mycrysis.com และทำการดาวน์โหลด Crysis Wars หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วคุณจะได้ key code เพื่อใช้ในเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมบนเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ได้ในระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 11 โมงเช้า (เวลาแปซิฟิค เทียบเป็นเวลาไทยเท่ากับ เวลา 3 นาฬิกาเช้าวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม) ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมเวลา 23.59 น. (เทียบเป็นเวลาไทยเท่ากับ 15.59 น. วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม) และคุณสามารถฝึกซ้อมด้วยการเล่น Crysis Wars ผ่านระบบ Lan ได้ตลอดอาทิตย์ก่อนถึงช่วงทดสอบเล่นผ่านระบบอินเทอร์เน็ตก่อนจะเริ่มรายการ ?Weekend of Wars?

ใน Crysis Wars ประกอบไปด้วย:
? โหมดการเล่นหลายคน 3 โหมด ซึ่งประกอบไปด้วย InstantAction, TeamInstantAction และ PowerStruggle
? แผนที่ใหม่ 21 แผนที่ ตั้งแต่แผนที่ใหญ่ แผนที่เล้ก แผนที่ที่จะเพิ่มความซับซ้อนในการรบ และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันตั้งแต่ ชายหาดไปจนถึงสุสาน
? อาวุธและยานพาหนะทั้งหมดในโลกของ Crysis

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crysis Wars และ ?Weekend of Wars? สามารถดูได้ที่เว็บไซต์http://www.mycrysis.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Crysis Warhead ที่ได้รับรางวัลมากมายจาก IGN และ GameSpot สามารถดูได้ที่ http://www.crysiswarhead.com . Crysis Warhead ได้วางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและการขายผ่าน EA Store และ Steam

ที่มา EA

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก