Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review : Watchmen ศึกซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ 18+

เกมที่สร้างจากนิยามการ์ตูนแบบ Graphic Novel และภาพยนตร์ โดย Wanner Bros ซึ่งเข้าฉายในบ้านเราไม่นานมานี้ครับ

Conclusion

Advertisement

Gameplay : ระบบภายในเกมที่ค่อนข้างน้อยครับอีกทั้ง Hero เองก็มีมาให้เลือกแค่ 2 ตัวแต่ด้วยเกมมีขนาดไม่มากและเกมนี้เน้นแค่ทำลายศัตรูและทำตามภารกิจไปเรื่อยๆจึงไม่ได้เป็นจุดเสียเท่าไหร่นักครับ แต่ติดตรงที่ทาง Wanner Bros. ไม่ยอมทำ Hero ออกมาหลายๆตัวและมีระบบ Multiplayer ก็จริงแต่เล่นกันได้แค่ 2 คน (-*-) ทำให้เป็นจุดด้อยของเกมนี้ไปครับ ตัว Interface ออกมาแบบมาเข้าใจง่าย การ Control ภายในเกมที่ยุ่งยากและซับซ้อน ตัวเกมเองเมื่อเล่นไปนานก็เริ่มซ้ำซากครับ จำเจไปหน่อยนะ Warner Bros. Score 6/10

Graphic : กราฟฟิคในเกมเมื่อเทียบกับทรัพยากรของเครื่องที่บริโภคนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีมากครับ ระบบแสงเงาต่างๆทำได้ อีกทั้งยังมีระบบ PhysX ที่ช่วยทำให้ Object ต่างๆภายในเกมสมจริงมากขึ้น ตัว Texture และ Model เองก็ออกแบบมาได้ลงตัวครับ แต่ฉาก Cut Scenes ต่างๆยังทำออกมาปนๆกันระหว่าง 3D กับ Comic อีกทั้งตัว Comic ที่ทำออกมานั้นไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก รวมทั้งตัวเลือก Options ที่ให้ปรับก่อนเข้าเกมก็มีไม่มากครับ? Score 7/10

Sound : เสียงต่างๆภายในเกมยังดูธรรมดาครับ BGM ก็ไม่น่าตื่นเต้นเร้าใจซักเท่าไหร่ ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเอาเวลาไปทุ่มให้กับตัว Core เกมเองมากเกินไปรึปล่าวครับ เสียงถึงออกมาได้ไม่ดี ไม่ดึงดูดคนเล่นให้มีอารมณ์ร่วมไปกับเกมเท่าไหร่ครับ Score 6/10

Over all :? โดยรวมแล้วเกมนี้ถ้าเล่นฆ่าเวลากะเอาเพลินชั่วคราวก็พอไหวครับ กิน Spec ไม่สูง+ตัวเกมเองไม่มีอะไรมากนักเตะต่อยๆแค่นั้น แต่เล่นไปนานแล้วอาจจะเบื่อได้ครับเพราะมันไม่ค่อยมีระบบอะไรให้น่าตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่นัก จะมีก็อย่างมากฉากตอนกดท่าต่างๆได้ครับ

Score 6.3/10

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก