Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review : Stormrise สงครามอวกาศ

เกมแนว RTS จากค่ายผลิตเกมชื่อดัง SEGA ซึ่งช่วงนี้มีหลากหลายเกมให้เล่นเหลือเกิน เราจะมาดูกันว่ามันจะสนุกขนาดไหนกัน

Conclusion

Gameplay : ระบบภายในเกมไม่แตกต่างจากเกมว่าแผนทั่วไปมากนักไม่มีอะไรโดดเด่ดครับการควบ คุมก็ยุ่งยากเพราะใช้ได้แต่ Mouse ไม่เข้าใจว่าทาง Devoloper คิดอะไรของเขานะครับ การควบคุมภายในเกมอาจจะสับสนบ้างเมื่อเล่นแรกๆ โหมดต่างๆมีให้เลือกแค่พื้นฐานของเกม RTS ทั่วไปไม่โดดเด่นอะไร อีกทั้งยังเล่นได้แค่ Win Vista ด้วย Score 5/10

Advertisement

Graphic : กราฟฟิคในเกมเมื่อเทียบกับทรัพยากรของเครื่องที่บริโภคไปนับว่ายังจัดการได้ ไม่ดีครับ กินทรัพยากรเยอะพอสมควรเท่าที่ลองเปิดสุดด้วย NB ผม FPS เหลือแค่ 5-7 เมื่อเทียบกับภาพในเกมที่ได้ก็ไม่ได้ดีหรือโดดเด่นอะไรมากนักครับ ตัวเลือกปรับกราฟฟิคปรับได้หลากหลายแต่ก็ไม่ถึงกัคลอบคลุมมากครับ? Score 4/10

Sound : เสียง Effect ภายในเกมทำออกมากลางๆไม่โดดเด่นอะไรมากนัก? Effect ยังดูก้องแก้ง BGM ก็ธรรมดาครับ ระบบ Output ไม่สามารถเลือกปรับได้ Score 5/10

Over all :? โดยรวมถือว่าเกมทำออกได้น่าผิดหวังครับ แถมยังเล่นได้แค่ OS Vista อีกด้วยกินทรัพยากรเครื่องแบบว่าโหดมากๆแต่ได้ภาพที่น่าผิดหวัง ระบบภายในตัวเกมไม่โดดเด่นอะไรเลย การใช้ Mouse Control อย่างเดียวทำได้ยาก โดยรวมถือว่าน่าผิดหวังกับเกม RTS จาก SEGA เกมนี้มากครับ

Score 4.6/10

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก