Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

“R.U.S.E.” เกมวางแผน RTS ใหม่จากยูบิซอฟต์

เกมวางแผน RTS ตัวใหม่ในชื่อ”R.U.S.E.”เตรียมลง PC ในช่วงปีประมาณ 2009/2010

ruse_new_1
blank

พัฒนาโดย Eugen Systems (Act of War: Direct Action)

เนื้อเรื่องของเกมจะเกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้เล่นต้องเลือกเป็นหนึ่งใน 8 ฝ่ายจากฝ่ายสัมพันธมิตรและฝ่ายอักษะ ความน่าสนใจของเกม “R.U.S.E.” อยู่ที่ระบบลูกเล่นพลิกแพลงระหว่างการรบ ที่ผู้เล่นสามารถหลอกตบตาคู่ต่อสู้ได้ ผู้เล่นใช้สามารถใช้การ์ดพิเศษหลอกคู่ต่อสู้ว่ามียูนิตสะสมอยู่มากมายทั้ง ที่ความจริงไม่มียูนิต และสามารถหลอกทำให้ยูนิตที่อ่อนแอเป็นยูนิตที่แข็งแกร่งได้

Advertisement

การพัฒนาจะใช้เอนจิ้น Iriszoom ของ Eugen Systems ที่จะให้ผู้เล่นได้เห็นมุมมองสูงเป็นลักษณะของแผนที่โลก และสามารถซูมเข้าไปได้อย่างนุ่มนวลเป็นมุมมองการสู้รบของเกม RTS สามมิติปกติ

“โทนี่ คีย์” รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของยูบิซอฟต์ กล่าวว่า “เกม R.U.S.E. เป็นผลงานเกมวางแผนแนว RTS จากยูบิซอฟต์ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความตื่นเต้น ยูบิซอฟต์มีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมเกม และเกม R.U.S.E. จะมีสิ่งนั้นอยู่แน่นอน เกมนี้จะมีฉากการบที่กว้างใหญ่ไพศาลและรายละเอียดของแผนที่ที่ผู้เล่นไม่เคย พบมาก่อนในเกม RTS ตัวอื่น ผู้เล่นสามารถสำรวจฉากแผนที่ได้จากเอนจิ้น Iriszoom ที่เป็นการสำรวจในอากาศ ที่มีระบบอันนุ่มนวลแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ruse_new_2
ruse_new_3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก