Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review Dark Sector 18+ เกมสัญชาติ Russia

วันนี้ผมมีเกมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมมีความสวยงามทางด้านกราฟฟิก แบบสไตล์นินจาในยุคอนาคต มาเพื่อนๆได้ลองชมกัน

dark_sector_review-1

  • Genre: Action (Shooter) / 3D / 3rd Person
  • Digital Extremes Developer: Digital Extremes
  • Publisher: New Disk
  • Platform: PC

Story Line

Advertisement

ผู้เล่นต้องรับบทเป็น Hayden Tenno เจ้าหน้าที่ชั้นสูงของ CIA ซึ่งแขนของเขามีความผิดปกติบูดเบี้ยวออกไป แม้ว่าแขนมีความผิดปกติทำให้คล้ายเป็นคนพิการ พร้อมกับเบื้องบนทางการทหารต้องการควบคุมมนุษย์กลายพันธุ์ให้ใช้งานด้วย ทำให้ Tenno ต้องทำงานด้วยมือพิการของเขาโดยมีอาวุธที่คล้ายกับใบมีดติดอยู่ที่แขนขวาของ Tenno ความสามารถของอาวุธชิ้นนี้คล้ายกับบูมเมอแรง สามารถโยนใส่ตัวศัตรูได้ และมีประโยชน์ทั้งการต่อสู้ในระยะไกลและระยะประชิด รวมถึงการไขปริศนาภายในเกมหลากหลายมากกว่า อย่างที่ได้กล่าวตั้งแต่ต้นไว้ว่าเกม Dark Sector เป็นเกมซูตติ้งในมุมมองบุคคลที่ 3 เกมนี้ได้ใส่มุมมองในลักษณะของเกมคล้ายกับ Gear of Wars และ Biohazard 4 กล่าวคือ เวลาผู้เล่นต้องการโจมตี มุมมองของการจะมองอยู่เหนือไหล่ของตัวละครขณะเวลาเล็งเป้า ส่วนอาวุธที่เรียกว่า บูมเมอเแรงติดใบมีด สามารถขว้างใส่ศัตรูหลายๆตัวที่เข้ามาพร้อมๆกันภายในการขว้าง 1 ครั้ง ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถล๊อคเป้าหมายได้เช่นกัน และเวลาการต่อสู้เริ่มอยู่ตัวแล้ว ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เทคนิคการขว้างที่แหวกแนวอีกระดับ

dark_sector_review-47

พระเอกของเกมครับ Hayden Tenno

dark_sector_review-44

ผู้เล่น สามารถใช้ทักษะการใช้อาวุธติดตัว แต่ค่าพลังงานจะดูดไปในช่วงเวลาสั้นๆ ตอนที่โยนเครื่องไฟฟ้าที่ชำรุด อาวุธที่ขว้างไปมันจะกลายเป็นตัวนำไฟฟ้าสามารถซ๊อตใส่ศัตรูได้ หรือว่าขว้างใส่ถังแก๊สที่ติดไฟอยู่ จากนั้นบูมเมอแรงก็จะลุกเป็นไฟในทันที จะว่าไปแล้วอาวุธบูมเมอเแรงติดใบมีดชิ้นนี้สามารถเล่นลูกเล่นกับสภาพแวดล้อม ภายในเกมได้ทั้งหมด และจะส่งผลกับการสร้างความเสียหายในการโจมตีได้อีกเช่นกัน นอกจากที่ผู้เล่นมีบูมเมอรแรงแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเล่นอาวุธที่สุดล้ำสมัยที่เก็บจากศัตรูมาใช้เล่นได้

dark_sector_review-45

แต่ว่าอาวุธที่เก็บได้ทั้งหมดได้ถูกติดตั้งโดยเครื่องแสกนเนอร์ DNA ซึ่งมันจะหยุดการทำงานในเพียงไม่กี่วินาที แต่ว่าอาวุธเหล่านี้สามารถปลดล๊อคได้โดยขายอาวุธที่เก็บได้และทำมารวบรวม เงินเพื่อปลดล๊อคอาวุธเพื่อให้สามารถใช้งานได้ สำหรับลูกเล่นนี้ทางทีมงานได้กล่าวว่า ทางทีมงานได้ใส่ระบบ”ทดลองก่อนซื้อ” เพื่อใช้ในการตัดสินใจของผู้เล่นว่าควรอาวุธชิ้นไหนมันดีกว่าและมีความระมัด ระวังกับจำนวนเงินที่ต้องปลดล๊อคเพื่อที่จะใช้มัน และที่สำคัญอาวุธที่เก็บได้จากศัตรูทั้งหมดนี้มีประโยชน์กับศัตรูและบอสใน เกมเป็นอย่างมาก และแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลยว่า อาวุธที่ติดตัวมานั้นจะสามารถล้มบอสได้

dark_sector_review-46

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก