Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

DEMO The Last Remnant มาแล้ว !!

อีกเกมดีๆของค่าย SQEN ที่ลงทุนสร้างจากเอนจิ้น Unreal 3 ได้ภาพที่สวยงามสมจริงๆ

the-last-remnant-20070702031849110

09909_003

Advertisement

อีกเกมดีๆของค่าย SQEN ที่ลงทุนสร้างจากเอนจิ้น Unreal 3 ได้ภาพที่สวยงามสมจริงๆ เป็นเกมส์แนว RPG กึ่งวางแผนที่ในฉากต่อสู้นั้นจะมียูนิตการรบเยอะเหมือนเป็นสงครามจริงๆ เรื่องราวของเกมส์ Last Remnant เริ่มต้นมาจากในอดีตนานนับหลายพันปีมาแล้ว ได้มีเผ่าพันธุ์อารยธรรมรุ่นก่อนได้สร้างผลึกลึกลับที่มีชื่อว่า Remnant ขึ้น โดยตำนานกล่าวว่ามันเป็นผลึกที่ทรงพลังและชนอารยธรรมรุ่นก่อนใช้เป็นพลังงาน ในการปกครองเมืองและใช้ในการดำรงชีวิต แต่หลังจากนั้นก็มีการแก่งแย่งพลังของ Remnant กันขึ้นจนเกิดหายนะ ทำให้สมดุลของพลังพังลง ทำให้ชนเผ่าอารยธรรมรุ่นก่อนสูญสลายไป ส่วนพลังของ Remnant ที่ยังคงเหลืออยู่ก็ยังเป็นปริศนาให้ค้นหาต่อในยุคปัจจุบัน

09909_002

เริ่มต้นเกมนั้นจะกล่าวถึงตัวเอกของเกมที่ชื่อ Rush ซึ่งอาศัยอยู่กับน้องสาวชื่อ Irina อยู่บนเกาะ Eulem อันแสนเงียบสงบ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ Irina ถูกพวกคนร้ายองค์กรลึกลับลักพาตัวไป Rush จึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นทหารกับทางกองทัพเพื่อทำสงครามกับพวกองค์กรลึกลับหา ทางช่วยน้องสาวเขากลับมา แต่ว่าเขาก็ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการแย่งชิงผลึก Remnants อีกด้วย

สำหรับวันวางจำหน่ายเกมส์ Last Remnant ของ PC นั้นทาง Square Enix กำหนดไว้วันที่ 9 เมษายน 2009 ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ถ้าต้องการเล่นภาษาอังกฤษก็สามารถเข้าไปปรับใน Option ได้อย่างไม่มีปัญหา แถมยังเลือก Text เป็นภาษาอังกฤษแล้วเลือกเสียงให้ยังเป็นญี่ปุ่นอยู่ได้ด้วยเช่นกัน เพราะออฟชั่นเปลี่ยนภาษาแยกกันระหว่างเสียงกับ Text นั่นเอง

นอกจากนี้แล้วของเวอร์ชั่น PC ยังมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาที่ทาง Xbox360 และ PS3 ไม่มีด้วยนั่นคือ

– โหมดใหม่สู้แบบไวท้านรก Battle Speed Mode
– เพิ่ม Leader Unit ตัวใหม่ๆ
– มีการ Preview อาวุธและชุดป้องกันได้ก่อนจะซื้อ
– เพิ่มเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ

สำหรับคนที่ไม่มี Xbox360 หรือ PS3 จะมองหาเกมส์ Last Remnant ไว้ลง PC ในอ้อมใจก็ต้องมาดูสเปกเครื่องขั้นต่ำกันด้วยนะ เกมส์นี้สร้างจากเอนจิ้น Unreal 3 นับว่าต้องใช้เครื่องแรงไม่น้อย

Minimum System Requirement

OS :Windows XP/Vista
CPU :Core 2 Duo/2.0GHz หรือ Athlon X2/2GHz ขึ้นไป
RAM : 1.5 GB ขึ้นไป (Vista 2 GB)
GPU : GeForce 8600 RAM 256 MB ขึ้นไป (Vista 512MB)

โดยสามารถหา Download ได้จาก

Link 1 (GamerShell)

Link 2 (File Planet)

และสำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าจะเล่นไ้ด้ไหวไหมลองโหลดตัว? Benchmark ของเกมนี้ไปก่อนก็ได้ครับจากข่าวที่เคยโพสครั้งที่แล้ว หรือ คลิ๊กที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก