Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI EX310

วันนี้ทีมงาน Notebook4Game ก็มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จากทาง MSI มารีวิวให้ได้ชมกัน เป็น MSI EX310 …

Software Detail

3dmark03

Advertisement

3DMark03 ทดสอบได้ 4,030 คะแนน

3dmark06

3DMark06 ทดสอบได้ 1,068 คะแนน

aquamark3

AquaMark3 ทดสอบได้ 29,735 คะแนน

********************

Gaming Tester


vt3


Virtua Tennis 3

Genre : Sport
Release Date : 29 March 2007
Publisher : Sega

เกมกีฬาอันโด่งดังของ Sega ที่กินสเป็คไม่สูงมาก ต้องการเฟรมเรตที่ 55ขึ้นไปจึงจะเล่นได้อย่างมีอรรถรส และโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ก็สามารถเล่นได้อย่างสบายๆที่ความละเอียด 1280×800 ระดับ High ครับ

********************

codwaw

Call of Duty: World at War

Genre : Action Shooter
Release Date : 28 October 2008
Publisher : Activision Blizzard

ไม่ต้องสาธยายอะไรมากสำหรับสุดยอด FPS เกมนี้ เกมนี้มีตัวเลือกในการตั้งค่ากราฟฟิคเพียงแค่ Resolution และปิดเอฟเฟ็คต่างๆเท่านั้น โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้สามารถเล่นได้แบบพอไปวัดไปวาได้ โดยปิดเอฟเฟ็คทั้งหมดที่ความละเอียด 640×480 เฟรมเรตจะอยู่ที่ 15-25 ครับ กระตุกพอสมควร

********************

dead-space

Dead Space: Downfall

Genre : Sci-Fi Shooter
Release Date : 13 October 2008
Publisher : Electronic Arts

เกม Sci-Fi สยองขวัญที่มุมมองแบบ TPS ที่กินสเป็คไม่สูงอย่าง Dead Space โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้สามารถเล่นได้ลื่นๆที่ความละเอียด 640×480 แบบ All Low เฟรมเรตจะอยู่ที่ 35 – 70 ครับ ความแตกต่างอยู่ที่แต่ละ Mission หากปรับเป็น Medium ที่ความละเอียดเดิม เฟมเรตจะลดลงไปที่ 20 – 50 ซึ่งค่อนข้างกระตุก แต่ภาพจะสวยขึ้นมากครับ อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบครับ

********************

guitar-hero-aerosmith

Guitar Hero: Aerosmith

Genre : Music
Release Date : 17 October 2008
Publisher : Aspyr

เอาใจคนรักเสียงเพลงกันบ้างกับ Guitar Hero เวอร์ชั่นพิเศษที่สร้างมาเพื่อแฟนๆ Aerosmith โดยเฉพาะ สำหรับเกมนี้มีตัวเลือกในการตั้งค่ากราฟฟิคเพียงแค่ Low กับ High และต้องการเฟรมเรตที่มากกว่า 45 จึงจะเล่นได้ ถ้าต่ำกว่านี้จะเกิดอาการหน่วง จังหวะไม่ตรง ทำให้เล่นยากมากๆ และเจ้า MSI EX310 สามารถเล่นได้ที่ความละเอียด 800×600 แบบ Low โดยที่เฟรมเรตที่ได้อยู่ที่ 45 – 60 ครับ เล่นได้โดยไม่เกิดอาการหน่วงในการปรับคอนฟิคแบบนี้

********************

devilmaycry4

Devil May Cry 4

Genre : Fantasy Shooter
Release Date : 8 July 2008
Publisher : Capcom

เกมแนวแฟนตาซีที่ใครๆก็รู้จักอย่าง Devil May Cry 4 มีตัวเลือกในการตั้งค่ากราฟฟิคเพียง Low, High และ Super High ครับ โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้สามารถเล่นได้สบายๆที่ 640×480 แบบ Low เฟรมเรตที่ได้จะอยู่ที่ 60 – 70 เลยทีเดียว แต่ถ้าปรับเป็น High ในความละเอียดเดิมเฟรมเรตจะตกลงไปแตะที่ 30 ครับ ไม่สามารถเล่นได้อย่างสนุก

********************

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก