Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

F.E.A.R. 2 โดนแบนในออสเตรเลียซะแล้ว

เกมยังไม่ทันได้ออกขาย ก็โดนประเทศออสเตรเลียแบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ…

n4g fear2 news australia bann4g fear01

ถ้าพูดถึงเกมที่หลอนที่สุด “F.E.A.R.” คงเป็นเกมอันดับต้นๆที่หลายคนนึกถึง มาถึงเวลานี้ก็ใกล้จะถึงเวลาแล้วสำหรับ F.E.A.R. 2: Project Origin ที่จะกลับมาทำให้คุณได้หัวลุกกันอีกครั้ง แต่ว่าเกมยังไม่ทันได้ออกขาย ก็โดนประเทศออสเตรเลียแบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ด้วยความรุนแรงของภาพและเนื้อหา

Advertisement

สำหรับ F.E.A.R. 2: Project Origin นี้ เนื้อเรื่องจะสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยต่อเนื่องจากภาคแรก ทำให้ยังเห็นผีอาม่า(Alma) กลับมาหลอกมาหลอนกันอีก หลังเหตุการณ์เกิดขึ้นในภาคแรกที่ American city เราได้ปราบร่างของ Alma เรียบร้อยแล้ว แต่พลังพิเศษยังแผ่ขยายไปถึงเมือง Auburn ทำให้ภาคนี้ เราต้องรับบทเป็น Special Forces เพื่อมาปราบวิญญาณเร่ร่อนทั้งหลายให้หมดไปครับ

F.E.A.R. 2: Project Origin มีกำหนดเวลาขายในไตรมาสแรกของปีหน้า อีกประมาณ 2-3เดือน คงได้กลับมาหลอนกันอีกครั้ง ปิดท้ายด้วย Screen Shot สวยๆโหดๆจากทางผู้สร้างครับ
n4g fear02

n4g fear03

n4g fear04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก