Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Razer และ ARC จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคอเกม

Razer และ ARC จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคอเกมเมอร์ ประจำเดือน พ.ย.-ธ.ค. 2008 นี้ …

n4g news razer promotion 21 11 51……สวัสดีครับ?เพื่อนๆผู้อ่านหลายๆคน หลังจากที่เงียบเหงากันไปซักนิด เนื่องจากกระแส Commart พึ่งผ่านไป? และ ทีมงาน N4G ก็เริ่มได้รับ Notebook มารีวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาทีมงานทำทดสอบและเขียนบทความกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

แต่ควันหลงจากงาน Commart ที่ผ่านมาจะยังไม่ทันหมด บริษัท ARC ร่วมกับ Razer จัดโปรโมทชั่นสุดพิเศษ เอาใจคอเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ โดยทางทีมงานก็ได้รับข้อมูลของโปรโมชั่นมาฝากให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามดูเลยดีกว่า

Advertisement

————————————————————————————-
ข่าวประชาสัมพันธ์ 21 NOV 08
————————————————————————————-

“Let The Fragging Season Begin!”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย? เมาส์ สำหรับเกมส์เมอร์ ดีไซน์หรู ?ยี่ห้อ Razer ได้จัดโปรโมชั่น พิเศษ ด้วยคอลแลคชั่นพิเศษสุดๆ

กติกาง่ายๆ เพียงท่านซื้อสินค้าตามรายการโปรโมชั่นดังกล่าว จากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมนำคูปองในกล่องสินค้า กรอกชื่อ ที่อยู่ ให้ชัดแจนและครบถ้วน นำคูปองมาแลกที่จุดรับแลกสินค้า ได้ที่ ศุนย์บริการ ARC ได้ทั้ง 2 สาขา: ห้างพันทิพย์ พลาซ่า ชั้น 2 (ใกล้ลานจอดรถ) และ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ชั้น 3 ได้ตั้งแต่วันนี้ หมดเขต ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. นี้เท่านั้น!

n4g razer promotion nov dec08 01n4g razer promotion nov dec08 02

Package A: รับฟรี Razer Shirt มูลค่า 2,300 บาท (เงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง)

1) เมื่อซื้อ Mouse DeathAdder หรือ Lachesis + Keyboard Lycosa หรือ Tarantula
2) เมื่อซื้อ Mouse DeathAdder หรือ Lachesis + Headset Piranha
3) เมื่อซื้อ Mouse DeathAdder หรือ Lachesis + Destructor

Package B:? รับฟรี Razer Jacket มูลค่า 3,000 บาท (เงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง)

1) เมื่อซื้อ Mouse DeathAdder หรือ Lachesis + Keyboard Lycosa หรือ Tarantula + Exact Mat หรือ?Golithus (Alpha) หรือ Destructor
2) เมื่อซื้อ Mouse Death Adder หรือ Lachesis + Headset Piranha + Exact Mat หรือ Golithus (Alpha) หรือ Destructor

สินค้ามีจำนวนจำกัด!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-961-7297, 02-961-7289?? www.ascenti.co.th

Pantip: Busitek, Compute & More, P&Y, JEDI, Accessory Supply, Rena Computer, Speed , J.I.B Zeer : IT World, MBK: I 27 ?Fashion Island ,The Mall Ngamwong Wan, Central City Bangna : APT Soft IT Mall : JET Computer,? All ?Media, ?Select More
————————————————————————————-

เอาล่ะครับ เพื่อนๆชาวเกมเมอร์หลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ อุปกรณ์ไปเล่นเกมกับ Notebook ก็ดี หรือ PC ก็ดี แต่ยังเลือกซื้อเลือกหาไม่ได้ ผมคิดว่าโปรโมทชั่นนี้ เพื่อนๆหลายๆคนก็น่านำไปใช้ในการตัดสินใจเพิ่มเติมในการเลือกซื้อ อุปกรณ์ นะครับ และ อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่จะซื้ออยากแนะนำไว้ว่าให้ลองจับสินค้าซักนิดดูว่าเข้ากับมือตัวเองมากน้อยแค่ไหนด้วยนะครับ เพราะสำหรับเกมเมอร์อย่างเรา อุปกรณ์คือชีวิต การหาอุปกรณ์ที่คิดว่าใช้งานได้ถนัดมือและคำนึงถึงการใช้งานของเพื่อนๆเป็นหลักก่อนดีกว่า ที่จะตัดสินใจซื้อเพียงแค่รูปทรงและสีสันสวยถูกใจ แต่อาจจะใช้งานได้ไม่ถนัดมือจะดีกว่านะครับ

สุดท้ายนี้ผมต้องขอลาไปก่อน ไว้มีข่าว หรือ รีวิว และ เทคนิค ใหม่ๆ จะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะครับ สวัสดีครับ ^ ^/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก