Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI จับ HD4850 ลงโน๊ตบุ๊ค

โน๊ตบุ๊คตระกูล G Series ในรุ่น GT725 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอขนาด 17นิ้ว …

MSI จับ ATi Radeon HD4850 ลงโน๊ตบุ๊คตระกูล G Series ในรุ่น GT725 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอขนาด 17นิ้ว อีกทั้งยังประกอบด้วยแพล็ตฟอร์ม Centrino 2 ทำให้มั่นใจได้เลยว่า คุณสามารถเล่นเกมกราฟฟิคสูงๆได้อย่างราบรื่น

n4g msigt01

Advertisement

สเป็คของ MSI GT725

? The latest Intel? Centrino? 2 Processor Technology
? Windows Vista? Home Premium
(MSI recommends upgrade to Windows Vista? Business)
? 17″ TFT-LCD Widescreen Display
? Exclusive Turbo Drive Engine Technology
? Exclusive ECO Engine Power Management System
? The Combination of Aluminum and Metallic Threads in Body Design
? The Best ATi Mobility Radeon HD 4850 3D Graphic Card with 512 MB VRAM
? Theater Class 5 Speakers Recognized and Approved by the Highest standards of Dolby?
? HDMI (High-Definition Multimedia Interface) Output
? Built-in 2.0 Mega Pixel Webcam
? 802.11 b/g/n Wireless LAN with Bluetooth

ที่มา http://asia.msi.com.tw/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เอ็มเอสไอเทคโนโลยีแห่งแบรนด์ MSI ผู้นำ AI เกมมิ่งอี-สปอร์ตทั่วโลกได้ก้าวสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตเชิงอัจฉริยะ AI พร้อมเข้าร่วม Future Energy Asia เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อเติมเต็มพลังใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยนำเสนออุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบกระแสสลับสำหรับครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ พร้อมระบบการจัดการพลังงาน (EMS) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญในวงการรถยนต์พลังงานใหม่ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของการชาร์จไฟเพื่อบุกเบิกโอกาสทางการค้า      ในบรรดาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มเอสไอ รุ่น ”EV Life”...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก