Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

นับถอยหลังกับ Left 4 Dead กันหน่อย

เหลืออีกแค่ไม่กี่วัน Left 4 Dead (L4D) ก็ใกล้จะออกมาวางจำหน่ายแล้ว และก็มีวีดีโอเปิดตัววีดีโอเจ๋งๆมาให้ชมกัน

n4g l4dwallpaper1024x768
เอาล่ะครับ เหลืออีกแค่ไม่กี่วัน Left 4 Dead (L4D) ก็ใกล้จะออกมาวางจำหน่ายแล้ว และ วันนี้ผมเองก็มีวีดีโอเปิดตัววีดีโอเจ๋งๆ (เป็นโฆษณาออกทีวีซะด้วย) ซึ่งเกมนี้เพื่อนๆจะได้สนุกกับระบบการเล่นแบบ Co-Operative หรือโหมดช่วยกันเล่นจำนวน 4 คน พร้อมกัน และ โหมดการเล่นแบบ 8 คนแบบโหมด Versus หรือสู้กันเองระหว่าง ฝ่าย คน และ ซอมบี้ ( ข้างละ 4 ) งั้นผมขอนำเพื่อนๆไปชมกันซักหน่อยนะครับ

(http://www.youtube.com/watch?v=exjhztp_IQY)

Advertisement

ก่อนอื่นที่เราจะมาคุยหรือวิเคราะห์เกมกันนั้น ผมขอพูดถึงสเป็คของเกมนี้กันหน่อยเผื่อให้กับเพื่อนๆนักเล่นเกมอีกหลายๆคนที่ยังไม่รู้ว่าสเป็คของเกมนี้นั้นหากจะเล่นได้ต้องใช้สเป็คประมาณไหนนะครับ

System Requirements
————————–
Minimum
Supported OS:Microsoft Windows XP / Vista / Vista64
Processor:Pentium 4 3.0GHz
Memory:1 GB
Graphics:128 MB, Shader model 2.0, ATI 9600, NVIDIA 6600 or better
Hard Drive:At least 7.5 GB of free space
Sound Card:DirectX 9.0c compatible sound card

————————–
Recommended

Supported OS: Microsoft Windows XP / Vista / Vista64
Processor: Intel core 2 duo 2.4GHz
Memory: 1 GB
Graphics: Shader model 3.0, NVIDIA 7600, ATI X1600 or better
Sound Card:DirectX 9.0c compatible sound card
hr

————————–

n4g l4dsc01n4g l4dsc02
n4g l4dsc03
n4g l4dsc04
n4g l4dsc05
n4g l4dsc06
เอาล่ะครับ เมื่อเพื่อนๆได้ทราบสเป็คกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมต้องบอกก่อนว่านี้เป็นสเป็คของ PC ที่ได้รับการยืนยันมานะครับ แต่สำหรับ Notebook ล่ะ…ผมว่าเราคงต้องอดใจรอตัวเกมตัวเต็มออกมาวางจำหน่ายเสียก่อน แล้วทางทีมงานจะรีบหาทางเอาผลทดสอบจริงมาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันนะครับ ว่าสเป็คที่ต่ำสุดที่ทำการเทสมานั้นต้องใช้ประมาณไหน ก่อนจะจากกันไปผมขอนำมิวสิควีดีโอของเพลงที่ใช้ประกอบใน โฆษณาของ L4D มาให้ฟังกันก่อนจากนะครับ สวัสดีครับ…..

( http://www.youtube.com/watch?v=dJgc3oTdFZA )

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

CONTENT

ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เครื่องแมคกับการเล่นเกม คือสองสิ่งที่แทบจะไม่สามารถมาบรรจบกันได้เลย แม้จะมีความพยายามในการพอร์ตเกมลง macOS จากทางฝั่งนักพัฒนา รวมถึงแพลตฟอร์มใหญ่ในตลาดอย่าง Steam ที่มีการเพิ่มเกมที่เล่นได้บนแมคลงไปให้ซื้อหามาเล่นกันได้ก็ตาม แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคใหญ่เสมอมาคือจากทั้งฮาร์ดแวร์ที่มักจะไม่ได้มีกราฟิกชิปแรง ๆ มาให้ในรุ่นใช้งานทั่วไป ประกอบกับตัวเครื่องที่เน้นความบาง ส่วนฝั่งซอฟต์แวร์อันนี้ก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก เพราะมันแตกต่างจาก Windows เป็นอย่างมาก แต่พอมาในยุคปี 2023 ที่ Apple เปิดตัวชิป M3 ในแมค...

CONTENT

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เกมใหญ่ ๆ เกมน่าเล่นออกมามากมาย ตัวอย่างเกมบนพีซีที่ได้รับความสนใจก็เช่น Starfield, Baldur’s Gate 3, EA Sports FC 24 และ Counter Strike 2 เป็นต้น ทำให้หลายท่านที่มีคอมอยู่แล้ว แต่สเปคอยู่ในระดับกลาง หรือเครื่องมีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปอาจจะสงสัยว่าคอมที่มีสามารถเล่นเกมใหม่ได้หรือเปล่า โดยเฉพาะกับเกมที่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อในราคาเต็ม ที่ถ้าซื้อมาแล้วเล่นไม่ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก