Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Wind U135/U130 อีกหนึ่งตัวเลือก ที่ใช้ Atom N450

MSI Wind Series ได้ถูกเลือกใช้จากผู้ที่ใช้งานทั่วโลก จนได้งานออกแบบใหม่พิเศษสำหรับปี 2010 ด้วย U135 และU130 ด้วยการผลิตชิ้นงานขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รองรับกับ ซีพียูโปรเซสเซอร์ใหม่ Intel Atom N450 ที่พร้อมขายพร้อมกันแล้วทั่วโลก

image001

Advertisement

MSI Wind U135และU130 ได้ผลิตชิ้นงานใหม่ทั้งหมดด้วยระบบ Color Film Print Coating และอีกทั้งยังเป็น 1ใน2 ของโลกที่ใช้ขุมพลังจาก Intel Pine Trail platform ผนวกกับระบบไวน์แม็กซ์ที่กรรันตีมาตรฐานระดับโลก

มร.แซม เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ได้พูดถึง MSI Wind Series Millions Special Edition U135 ว่าเกิดขึ้นจากเสียงตอบรับของผู้ใช้งานนับล้านคนทั่วโลก และ MSI ได้นำเสียงตอบรับบวกความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลกนั้น มาปรับเปลี่ยนในส่วนของการออกแบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้นจนทำให้การออกแบบนั้นถือว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุด อีกทั้งการได้นำระบบปฏิบัติการ Window 7 แบบ pre-installed รวมกับการนำเอาสถาปัตยกรรม Intel ATOM N450 processor รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยสามารถให้การใช้งานราบลื่นมากยิ่งขึ้น และการออกแบบที่สวยงามของชิ้นงาน, การออกแบบใหม่ของคีย์บอร์ดแบบ Chiclet อีกทั้งระบบการผลิตฝาหลังใหม่ด้วยระบบ Color Film Print coating พร้อมทัชแพทที่กว้างกว่าเน๊ตบุ๊คปกติถึง20% และแบ็ตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

image002

Wind Millions Special Edition: บ่งบอกถึงบุคลิคของคนทันสมัยเช่นคุณ

MSI Wind U135,U130 และ U140 คืออีกระดับที่เหนือกว่าด้านการดีไซน์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบที่รวมความล้ำสมัยขององค์ประกอบต่างๆ และอีกทั้ง ระบบการเคลือบสีบนฟิลม์ที่พิเศษสุด เอกสิทธิ์เฉพาะMSI เท่านั้น MSI U135 มีให้คุณสามารถเลือกได้ถึง 4สี : Refined Silver, Wind Dancer Black, Trendy Blue, และ Cherry Red ส่วน U130 มาพร้อมกับโทนสีมาตรฐาน : Angelic White และ Wind Dancer Black โดยทั้งสองรุ่น U135 และ U130 เคลือบสีพิเศษที่สามารถทนทานรอยขูดขีดและสีสันสวยงามตลอดการใช้งาน

สัมผัสแห่งความเรียบง่าย: U 135 และ U 130 โดดเด่นจากโน๊คบุ๊คในตระกูลของ MSI โน๊ตบุ๊ค ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของงานดีไซน์ และน้ำหนักที่เบาสะดวกในการพกพา ตอบโจทย์การใช้งานด้วยหน้าจอขนาด 10นิ้ว LED Backlight ความละเอียด1024×600 ที่ทำให้รับการมองเห็นเต็มตามากกว่าในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเวปหรือการทำงานเอกสาร ด้วยสีสันที่คมชัดสดใส และมากไปกว่านั้นด้วยทั้งสองรุ่นได้ถูกออกแบบให้มีความสวยงามมากขึ้นด้วยเส้นสายงานการดีไซน์ที่ลงตัวมากขึ้นและยังได้อารมณ์ของการใช้งานที่แสนจะเรียบง่าย

image003 image004

ที่สุดของการออกแบบที่สะดวกและสมบูรณ์แบบด้านการใช้งาน

Chiclet Keyboard ออกแบบพิเศษสุดจาก MSI : ด้วยการนำความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลกเพื่อการออกแบบให้สามารถใช้งานได้สะดวกมายิ่งขึ้น โดยหนึ่งในคุณลักษณะเด่นๆของ Wind U135 จาก MSI คือการออกแบบคีย์บอร์ดแบบ Chiclet keyboard ที่แยกกันอย่างอิสระ ให้ความแม่นยำและนุ่มนวลมากขึ้น

ทัชแพทที่กว้างขึ้น 20% : U135 ออกแบบให้ทัชแพทมีความกว้างมากยิ่งขึ้น ให้การใช้งานที่สะดวก และง่ายต่อการสั่งการ และนี่คือสิ่งหนึ่งที่ทาง MSI ได้นำเสียงตอบรับจากผู้ใช้มาพัฒนากับ Netbook ของทาง MSI

สุดยอด Battery ที่ใช้งานได้ยาวนาน

ซีพียูล่าสุด Intel ATOM N450 Processor : MSI Wind U135 และU130 ทั้งสองรุ่นได้ใช้ ซีพียูใหม่ล่าสุดจาก Intel ATOM N450 ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่ทำให้อัตราการใช้พลังงานต่ำลงที่5.5 watts และทำให้แบ็ตเตอร์รี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น 15% และประสิทธิภาพโดยรวมดีขึ้นกว่าเดิมถึง 10%

เอกสิทธิเฉพาะ ECO Engine Technology จาก MSI : ด้วยการแสดงผลจากหน้าจอ LED และระบบ ECO Engine technology ที่สามารถนำเอาศักยภาพของ Intel ATOM N450 processor มาใช้งานได้อย่างเต็มที่ในด้านการจัดสรรพลังงาน และด้วยระบบ ECO Engine technology ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามการใช้งาน ณ.ขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการเล่นเกม,ดูหนัง,พรีเซนต์งาน,ทำงานเอกสาร หรือแม้ระบบประหยัดพลังงานสูงสุด ที่ทำให้ U135 และ U130 สามารถพกพาและนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ตลอดทั้งวัน

? การใช้งานจากพลังงานแบ็ตเตอร์รี่อาจมีความแตกต่างจากการใช้งานในรูปแบบที่ต่างกัน

image005

เหนือระดับกับระบบการสื่อสารแบบไร้สาย

ใบรับรองระบบ WiMAX Certification ระดับโลก : The U135 และ U130 ทั้งสองรุ่นสนับสนุนระบบเทคโนโลยีการสื่อสารแบไร้สายล่าสุด 3.5G WiMAX (อุปกรณ์เสริม) และเป็นNetbook ตัวแรกในตลาดที่ควบรวม ซีพียู ATOM N450 processor กับระบบสื่อสารแห่งอนาคต WiMAX

802.11 b/g/n WLAN: ทั้งสองรุ่น The U135 และ U130 ได้มีระบบเชื่อมต่อ 802.11 b/g/n WLAN, เวปแคม ความละเอียดที่ 1.3MP, บลูทูท V2.0 EDR, ลำโพงสเตอร์ริโอ, และบิวท์อินไมโครโฟน และ บวกกับ ระบบพิเศษสุดจากทาง MSI ด้วย Easy Face, Webcam Companion, Visual Effect2, and ระบบ Print Creation software ที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ขนาดพกพาของผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ MSI Notebookimage006

จุดมุ่งหมายของ MSI Notebook คือการสร้างความน่าเชื่อถือในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ เพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้มีมาตรฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกับอุตสาหกรรมไอที

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ เข้าชมได้ที่ http://www.msi.com

U135/U130 Specifications

CPU Intel? Atom? Processor N450 (1.66GHZ)
Chipset NM10
Graphic GMA 3150
Memory DDR2 667 support up to 2 GB(1 DIMM slot)
LCD 10? (1024 x 600) WSVGA LED
HDD 160 GB / 250 GB (2.5? SATA)
Optical W/O
Card reader 4 in 1 (support SD,MMC,MS,XD)
I/O D-sub*1 , USB 2.0*3 , Mic-in
Headphone, RJ45
Battery 3 cells / 6 cells ( optional)
Wireless 802.11 b/g/n, Bluetooth V2.0EDR
Webcam 1.3 M Webcam
Sound HD Audio, Stereo speakers
Dimension 260x180x19-31.5mm
Weight 1.2 Kg (with 3 cell battery)
OS Microsoft ? Windows? 7 Starter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก