Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Company Notion Ink ส่งอุปกรณ์ใหม่ในชื่อ ?smartpad? จากแพลตฟอร์ม Tegra

อุปกรณ์หน้าแปลกนี้เจอกันแน่ปีหน้า

Advertisement

notion ink smartpad 1

เป็นอุปกรณ์เทรนใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมด้วยความเป็น All in one ในตัว พร้อมจอภาพแบบสัมผัส พร้อมระบบปฏิบัติการ Android พร้อมแพลตฟอร์ม Nvidia Tegra T20 chipset

โดย smartpad จาก Notion Ink นี้ ด้วยพลังของ Nvidia Tegra ทำให้สามารถรองรับภาพยนตร์ 1080p Full HD ได้ บนจอภาพ 10.1 นิ้ว แบบ Pixel Qi panel ที่ความละเอียดสูงสุด 1024 x 600โดยจอภาพเป็นทั้ง touchscreen ในตัว trackpad พร้อมฟังค์ชั่นตัดแสงสะท้อนหากใช้งานภายนอก

สเปกของเจ้า smartpad มาพร้อมฮาร์ดดิสค์ขนาด 16GB และ 32GB แบบ SSD , SD card slot ,Wi-Fi 802.11 b/g และ Bluetooth 2.1+EDR แถมยังรองรับการเชื่อมต่อทั้ง UMTS/HSDPA หรือ A-GPS เป็นออปชั่นเสริม พอร์ต USB , HDMI,web cam 3MP ครบครัน

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น tablet แบตเตอรี่ Lithium Ion พร้อม? standby mode ได้ถึง 48 ชั่วโมง หรือจะใช้งานก็ได้ราวๆ 8 ชั่วโมงสำหรับเล่นไฟล์? HD videos และ 16 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป

น้ำหนักก็เพียง 0.77 kg และพร้อมเปิดตัวในงาน CES ที่ Las Vegas มกราคมปีหน้านี้

ที่มา : slashgear.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet News

หลังจากที่ NVIDIA ได้เปิดตัวชิป Tegra K1ชิป SoC ที่ผลิตมาสำหรับใช้งานกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Mobile Deviecs อย่างแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนในงาน MWC 2014

Other News

งาน CES เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน Nvidia นั้น ก็มีไฮไลท์อะไรเด็ดๆมาให้เราได้เห็นกัน อย่างชิป SoC ตัวใหม่ ในชื่อ Tegra K1 ที่สานต่อมาจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Tegra 4 โดยบนเวที

Other News

สำหรับนักลงทุนแล้ว การที่จะได้รับข้อมูลความคิดเห็น หรือมุมมองที่บริษัทมีต่อเรื่องต่างๆนั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างนึงเช่นกัน ที่จะนำเอามาใช้ประกอบการพิจารณา

INTEL

สำหรับชิปตัวต่อไป ที่ Intel นั้น เตรียมนำเอาออกมาเสนอ เพื่อแข่งขันในแพล็ตฟอร์ม Mobile นั้น ก็คือชิป Bay Trail-T โดยมีการโหมโรงออกมาด้วย ว่ามันจะเป็นชิป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก