Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

HP : March 2013 อัพเดทโบรชัวร์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คฉบับล่าสุดประจำเดือน มี.ค.

มาแล้วครับกับโบรชัวร์เดือนมีนาคม 2013 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของ HP รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ต้องห้ามพลาดติดตามกัน

มาแล้วครับกับโบรชัวร์เดือนมีนาคม 2013 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของ HP รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ต้องห้ามพลาดติดตามกัน สามารถชมตรงนี้หรือดาวน์โหลดไปชมฉบับบเต็มๆ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างครับ

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ HP ฉบับเต็มๆ <<<

p01

Advertisement

p03

p04

p05

p06

p02

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค COMMART Crazy Offer รอบนี้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวเด็ดก็มาเพียบ แต่เครื่องไหนเด็ดลองมาส่องก่อนได้ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค COMMART Crazy Offer ปีนี้จัดว่าน่าสนใจมาก เพราะตั้งแต่ต้นปีแบรนด์ชั้นนำเจ้าต่างๆ ก็พากันเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ดีไซน์ใหม่สเปคดีขึ้นออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะแบรนด์ชั้นนำเจ้าตลาดขวัญใจเกมเมอร์หรือจะแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ดังนั้นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค COMMART Crazy Offer ปีนี้จัดว่าน่าสนใจแน่นอน เพราะแบรนด์ต่างๆ ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คดีๆ มาให้เลือกมากมาย และในงานก็มีโปรโมชั่นต่างๆ มาซัพพอร์ตและจูงใจให้ลูกค้าที่หาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

Buyer's Guide

บทความนี้เราจะมาแนะนำ HP Notebook ที่ขนหลายรุ่นมาลดราคามากมายภายในงาน Commart X Pro 2020 ซึ่งมีตัวเด็ดๆ เป็น HP Pavilion Gaming 15 สเปกทั้ง AMD + NVIDIA / Intel + NVIDIA ที่จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาคุ้มค่า มีความน่าซื้อจริงๆ...

PR-News

HP ENVY x360 นั้นถือเป็น 2-in-1 Notebook ที่ได้ความบางเบาหรูหรา รองรับการใช้งานพื้นฐานได้ลื่นไหลสุดๆ ในราคาคุ้มค่าเริ่มเพียง 21,900 บาท อีกทั้งยังบันเดิลปากกา Stylus ใช้วาดรูปมาให้ในกล่องอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเป็น 2-in-1 Notebook ที่น่าซื้อสุดๆ จากดีไซน์ที่สวยงามหรูหรา พกพาสะดวก พร้อมสเปกและฟีเจอร์ที่เกินราคากว่า 2-in-1 Notebook ทั่วไป

Buyer's Guide

พลาดไม่ได้เลยสำหรับโปรโมชั่นจาก HP Notebook ที่ขนหลายรุ่นมาลดราคามากมาย ซึ่งมีตัวเด็กเป็น HP Pavilion Gaming 15 สเปก Core i5-8300H + GTX 1050 Ti

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก