Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซัมซุงเปิดตัวนวัตกรรมพรินเตอร์ แห่งโลกงานพิมพ์ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การพิมพ์ได้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

กับแนวคิดสุดยอดเทคโนโลยี ?See it, Print it? เลเซอร์พรินเตอร์ไลน์อัพใหม่ของซัมซุง ได้รับการพัฒนาขึ้นตามแนวคิด ?See it, Print it? พรินเตอร์ไลน์อัพใหม่ล่าสุด Samsung Mono Laser Printer ML-1915 / 2525

Advertisement

เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ (Mono Laser Printer)

  • ML-1915 และ ML-2525 เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำประสิทธิภาพสูงสุด มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานหลากหลายตั้งแต่การใช้งานภายในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก พร้อมระบบประหยัดหมึกพิมพ์ ?Toner Save? ที่ช่วยประหยัดหมึกพิมพ์ได้ถึง 30% ในคุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม

clip_image001

ลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นผสานไปกับดีไซน์การออกแบบที่พิถีพิถัน พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับ จากผลการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคแสดงให้เห็นว่าในปัจจุบันวิวัฒนาการของอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากชึ้นในโลกของการพิมพ์งาน ซึ่งการพิมพ์ข้อมูลจากหน้า Web Page ในอินเตอร์เน็ตถือเป็นการใช้งานการพิมพ์ที่มีความสำคัญรองจากการพิมพ์ งานเอกสารทั่วไป ซัมซุงจึงได้พัฒนานวัตกรรมที่สอดคล้องและตอบสนองกับความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยฟังก์ชัน One-Touch Print Screen ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเทรนด์การใช้งานปัจจุบันให้สามารถพิมพ์งานบนหน้า Web Page ได้เพียงปลายนิ้ว และสามารถกำหนดการพิมพ์เฉพาะข้อมูลที่ต้องการได้จากฟังก์ชันการส่งโทรสารไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรง

clip_image003

Samsung ?See it, Print it? ยังมี ฟังก์ชัน Any Web Print ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกข้อมูลเนื้อหาบนเว็บไซต์ส่วนที่ต้องการและนำไปจัดวางเพื่อแชร์ ในกลุ่มเพื่อนหรือสั่งพิมพ์ได้ทันทีในรูปแบบอัลบั้มภาพ เพิ่มความสนุกสนานในรูปแบบใหม่ให้กับการใช้งานพรินเตอร์ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ประหยัดเวลาและต้นทุนการพิมพ์ ทั้งใน แง่ของหมึกพิมพ์และจำนวนกระดาษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในองค์กรทุกขนาดจนถึงผู้บริโภคทั่วไป

11

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก