Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Super Sync Sports! เกมบน Chrome Browser สุดน่ารักคุมง่ายด้วยสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

ทุกวันนี้ เกมจะมีหลายแบบหลายแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น และเกมที่เล่นในเว็บเบราเซอร์ก็มีมากขึ้นทุกที และคราวนี้ Google ก็ทำเกม Super Sync Sports!

ทุกวันนี้ เกมจะมีหลายแบบหลายแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น และเกมที่เล่นในเว็บเบราเซอร์ก็มีมากขึ้นทุกที และคราวนี้ Google ก็ทำเกม Super Sync Sports! มาให้เล่นผ่านทางเบราเซอร์ Google Chrome กันอีกเกมหนึ่ง โดยการควบคุมตัวละครของเรานั้น จะไม่ได้ใช้เมาส์และคีย์บอร์ดเหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว แต่เป็นแท็บเล็ตกับสมาร์ทโฟนที่เชื่อมเข้ากับพีซี (หรือโน๊ตบุ๊ค) และเปิดเกมนี้ขึ้นมา เราก็สามารถเล่นเกมสุดน่ารักนี้ได้แล้ว รวมทั้งรองรับการเล่นพร้อมกันสูงสุด 4 คนทีเดียว

Multi Player Multi Screen

Advertisement

โดยเจ้า Super Sync Sports! นี้ จะให้เราควบคุมคาแรคเตอร์สุดน่ารักของเราเพื่อเล่นกีฬาต่างๆ ได้โดยเราจะใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตควบคุมเจ้าตัวเล็กของเราได้ด้วย โดยกีฬาที่มีให้เล่นในตอนนี้ จะมีเกมวิ่งแข่ง, ว่ายน้ำ และปั่นจักรยานด้วย (คาดว่าจะอัพเดทเพิ่มในภายหลัง) โดยเกมดังกล่าวนี้ทาง Google กล่าวว่าเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของเบราเซอร์ในยุคปัจจุบันและสิ่งที่สามารถพัฒนาเพิ่มในเบราเซอร์ยุคนี้ได้ด้วย โดย Super Sync Sports! นี้ ทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้แล้ว โดยกดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย แต่ก่อนจะเล่น เรามาดูวิดีโอตัวอย่างเกมกันสักนิดนะ

กดที่นี่เพื่อเล่น Super Sync Sports!

ถือว่าเป็นการพัฒนาให้ระบบการเชื่อมต่อและเล่นเกมในยุคปัจจุบันก้าวหน้าไปอีกก้าวทีเดียว โดยใครมีแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนอยู่ก็สามารถนำมาเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสนานด้วย แต่ทาง Google ยังไม่ได้ประกาศว่ารองรับในระบบปฏิบัติการไหนบ้าง แต่คาดว่าจะเริ่มต้นกับ Android ก่อนจะเป็น iOS แน่ๆ แต่ผู้เขียนคิดว่าเจ้าเกมสุดน่ารักเกมนี้อาจจะได้รับความนิยมมากทีเดียว

ที่มา :?droidgamers

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ทีมงาน Google Chrome ได้ประกาศเปิดตัว WebGPU API สำหรับกราฟิก 3 มิติประสิทธิภาพสูงและการคำนวณ data-parallel บนเว็บใน Chrome 113 ซึ่ง API ใหม่พร้อมใช้งานแล้วโดยการตั้งค่าเริ่มต้นใน Chrome 113 เวอร์ชันเบต้า และจะพัฒนาให้ใช้งานได้ในเร็วๆ นี้ WebGPU เป็นมาตรฐานเว็บใหม่และชุดคำสั่งสำหรับกราฟิกและคอมพิวเตอร์ที่เร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์ที่พัฒนาโดยวิศวกรจาก Google,...

รีวิว Asus

ASUS Chromebook Detachable CM3 ทำงานสะดวกแบตอึดสะใจ ปากกาก็มี ครบเครื่องไปไหน!! ในยุคที่ชีวิตเราถูกผูกเข้ากับอินเตอร์เน็ตแทบทุกองศาของชีวิต ตั้งแต่งานไปจนชีวิตประจำวันแล้ว ASUS Chromebook Detachable CM3 แท็บเล็ตติดคีย์บอร์ดเพื่อตอบโจทย์สายพกพาโดยเฉพาะ ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการ ChromeOS จาก Google ก็ใช้งานได้ไม่ต่างกับสมาร์ทโฟน Android แถมยังมี Play Store ไว้โหลดแอพฯ...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Tips & Tricks

Brave Browser ดีไหม? ดาวน์โหลด ติดตั้ง และใช้งานเบื้องต้นอย่างไร อัปเดต 2023 ปัจจุบันนี้มีเว็บเบราว์เซอร์ที่เปิดให้บริการเราอย่างมากมาย ทั้งบนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต ไปจนถึงบนคอมพิวเตอร์ ซึ่งแต่ละเบราว์เซอร์ก็มีจุดขาย จุดเด่น หรือสิ่งที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ซึ่ง Brave Browser ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเว็บเบราว์เซอร์ที่น่าสนใจ และหลายคนก็อาจะเกิดความสงสัยว่า Brave Browser ดีไหม น่าใช้งานหรือเปล่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก