Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Fujitsu LifeBook P3010 เสน่ห์แห่งความบางเบา พร้อมโปรโมชั่น Happy ?Infinity? New Year

บริษัทไอเซเว่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊ค Fujitsu ขอแนะนำโน๊ตบุ๊คบางเบาดีไซน์หรู? คุณภาพระดับพรีเมียม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานและการพกพา

Advertisement

ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานแบบ on-to-go พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 7ที่ให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น และมาพร้อมซีพียูใหม่จาก AMD ที่ช่วยในเรื่องความเร็วและระบายความร้อนได้ดี?? ที่ให้คุณทำงานได้เร็วกว่า?? Fujitsu LifeBook P3010 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กบางเบาน้ำหนักแค่ 1.6 kg. หน้าจอขนาด 11.6??? แบบ Super Fine WXGA Back-Light LED? ที่ให้ภาพคมชัดและช่วยประหยัดพลังงานเป็นอย่างดี และคีย์บอร์ด Full Size ที่ให้คุณพิมพ์งานได้สบายมือไม่ต่างจากเครื่องซีพี? และยังเป็นคีย์บอร์ดกันน้ำ spill-resistant อีกด้วย ฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกอย่างคือ การใช้งานแบบ DVD Sharing Application ที่สามารถแชร์การทำงานของ DVD กับคอมพิวเตอร์อีกเครื่องได้โดยผ่าน wireless ได้อย่างง่ายดาย ฮาร์ดดิสก์ขนาด320 GB และแรม 2 GB? พกพาสบาย ๆ? ไม่พลาดทุกการสื่อสารในทุกที่ ๆ ไป? ด้วยกล้องเวปแคม 1.3 ล้านเมกกะพิกเซล, Bluetooth v. 2.1? พอร์ตการใช้งานเชื่อมต่อต่าง ๆ ครบสมบูรณ์

FOR PR NEWS P3010 media contact

LifeBook P3010 ได้รับการออกแบบมาให้เป็นโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม ตอบสนองการใช้งานทุกไลฟสไตลได้อย่างลงตัว? ผสานเทคโนโลโยมาตราฐานญี่ปุ่นกับแฟชั่นสีสันอินเทรนด์ ด้วยวัสดุมันวาวแบบ Glossy Ruby Red และ Glossy Black ที่สวยสะดุดตาไม่ซ้ำใคร และมั่นใจกับศูนย์บริการ? Fujitsu Service Center โดยผู้เชี่ยวชาญของฟูจิตสึ?? รับเรื่องราวข้อมูลอาการจากลูกค้าอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวไม่ต้องรอนาน พิเศษกับการรับประกัน ที่นานกว่าใคร ซื้อวันนี้ รับประกัน1 ปี และได้รับเพิ่มฟรีอีก 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนการรับประกันสินค้า Notebook Fujitsu กับบริษัทไอเซเว่น จำกัด สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ http://www.thfujitsu.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ iSeven Call Center 02 714 5800

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยอั่งเปาจาก Fujitsu by iSeven ภายใต้แคมเปญ ?Happy Chinese New Year? ขอมอบความสุขให้กับลูกค้า Advertisement

Notebook News

เทศกาลความสุข? Happy Chinese New Year ซื้อโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึทุกรุ่น ลุ้นรับอั่งเปาทุกสัปดาห์ Advertisement

Notebook News

ฟู จิตสึ จัดโปรโมชั่นโน๊ตบุ๊คให้กับลูกค้ามากกว่า 10 รุ่น เมื่อซื้อผ่านบัตรเครดิตโดยผ่อนชำระ 0% นานถึง 10 เดือน และพบกับสุดยอดนวัตกรรมที่เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่ช่างเลือกและรักอิสระ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก