Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

[MWC 2013] Intel App Porter กับเครื่องมือพอร์ตแอพต่างๆ จาก iOS ไประบบอื่นๆ ได้ พร้อมดาวน์โหลดที่นี่

ใครหลายๆ คนก็จะรู้ๆ กันว่าแอพฯ จากระบบปฏิบัติการ iOS นั้น จะอยู่ในอุปกรณ์จากทาง Apple อย่างเดียวเท่านั้น จะเล่นก็ต้องมี iPad หรือ iPhone

ใครหลายๆ คนก็จะรู้ๆ กันว่าแอพฯ จากระบบปฏิบัติการ iOS นั้น จะอยู่ในอุปกรณ์จากทาง Apple อย่างเดียวเท่านั้น จะเล่นก็ต้องมี iPad หรือ iPhone ไว้ใช้ แต่ว่าวันนี้ Intel เองก็จัดแจงเปิดตัวโปรแกรมที่สามารถพอร์ตแอพพลิเคชั่นจากระบบปฏิบัติการ iOS มาอยู่ในแพลตฟอร์มอื่นโดยเปลี่ยนให้แอพฯ นั้น อยู่ในรูปแบบของ HTML5 และสามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยนำรุ่นทดสอบ (Beta) มาจัดโชว์ในงาน MWC ครั้งนี้ด้วย?

2013 02 27 1729

Advertisement

แอพฯ ดังกล่าวนี้ ทาง Intel ได้ให้ชื่อว่า Intel App Porter Tool โดยเวอร์ชั่น Beta นั้นเปิดให้ดาวน์โหลดที่หน้าเว็บไซต์ของ Intel เองกับที่นี่ด้วย ส่วนรูปแบบของการทำงานนั้น ตัวแอพฯ เองจะทำการพอร์ต Code ทั้งก้อนมาแล้วทำการแปลงให้อยู่ในรูปแบบของ HTML5 แต่สำหรับบางจุดที่ต้องการการปรับแต่งเป็นพิเศษนั้น โปรแกรมจะทำการไฮไลท์เอาไว้และเปิดให้ผู้ใช้เข้าไปทำการปรับแต่งเพิ่มเติมด้วย?

?

นับว่าเป็นโปรแกรมใหม่ที่ใช้ข้อดีของ HTML5 เข้ามาร่วมในการทำงานให้สามารถพอร์ตแอพฯ ต่างๆ จากระบบปฏิบัติการ iOS ไปยังระบบปฏิบัติการอื่นๆ ได้นั้น นับว่าเป็นการพัฒนาที่ดีมากทีเดียว คราวนี้เราอาจจะได้เห็นแอพฯ จาก iOS เข้าไปสู่ระบบปฏิบัติการอื่นๆ มากยิ่งขึ้น และส่วนของโปรแกรมเมอร์ท่านไหนที่อยากลองใช้หรือลองวิชาดู ก็คลิกที่ลิงค์ดาวน์โหลดด้านล่างได้เลย มีวิธีการใช้งานอธิบายไว้ด้วยนะ

Download Intel App Porter Tool (Beta)

ที่มา :?ultrabooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก