Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้สร้างเกม Halo เผยโปรเจ็คต์ใหม่ Destiny เกมแนว MMO FPS สำหรับเครื่อง PS3, PS4 และ Xbox 360

สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม Halo จากค่ายใหญ่อย่าง Microsoft กันล่ะก็ น่าจะรู้จักกับผู้สร้างเกมอย่าง Bungie กันเป็นอย่างดี

สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม Halo จากค่ายใหญ่อย่าง Microsoft กันล่ะก็ น่าจะรู้จักกับผู้สร้างเกมอย่าง Bungie กันเป็นอย่างดี และเชื่อว่าคงจะคอยติดตามผลงานของเค้าอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ก็ตามที่เค้าได้คลอดผลงานชิ้นใหม่ออกมา และวันนี้มันก็ได้มาถึงแล้ว กับผลงานใหม่ล่าสุด พร้อมผู้สนับสนุนทางการเงินใหม่ในนาม Activision โดยมีชื่อเกมว่า ?Destiny? เกมแนว online-required persistent world first-person shooter หรือให้ง่ายเข้าก็เป็นเกมแนวยิงบุคคลที่หนึ่งแบบออนไลน์นั่นเอง โดยตั้งเป้าลงในเครื่อง Xbox 360 และ PlayStation 3 แต่ก็อาจจะมีการเพิ่มแพล็ตฟอร์มที่เป็นคอนโซลขึ้นอีกในอนาคต

Advertisement

ทั้งโหมดผู้เล่นเดี่ยวแหละโหมดผู้เล่นแบบหลายคน ต่างต้องใช้การเชื่อมต่อออนไลน์เพื่อเล่นทั้งสิ้น ค่าต่างๆที่ได้รับของตัวละครจะอยู่แบบถาวร สำหรับรายละเอียดในตอนนี้ของตัวเกมเอง ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากสักเท่าไหร่นัก แต่ก็พอจะมีวิดีโอเกี่ยวกับคอนเซ็ปท์ต่างๆของตัวเกมออกมาให้ได้ดูกันอยู่บ้าง จากวิดีโอด้านล่างนี้ ซึ่งแสดงให้เราเห็นคอนเซ็ปท์อย่างการนำเอามือถือสมาร์ทโฟนเข้ามาพ่วงกับระบบของตัวเกม สำหรับรายละเอียดของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และฟีเจอร์อื่นๆ มีออกมาเมื่อไหร่ก็จะนำเอามารายงานให้ทราบกันแน่นอน

cassini derelict

citadel

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากที่มอบความสุขแก่เหล่าเกมเมอร์สายคอนโซลมานานถึง 11 ปีบัดนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องโบกลือลาเจ้าเครื่องเล่น PlayStation 3 แล้วล่ะครับเพราะทาง Sony ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ยุติการผลิตในประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

Notebook News

ถึงแม้ว่า Halo จะมีเกมในเวอร์ชั่น "Anniversary" อย่าง Halo: Combat Evolved และ Halo 2 ไปแล้วแต่สำหรับใครที่กำลังรอคอยการมาของ Halo 3 ฉบับ Remaster นั้นคงจะต้องกินแห้วเพราะ Microsoft ไปบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

Game News

ในวันนี้ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่า Demo เกม Halo war 2 ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วใน Xbox One และจะปล่อยให้โหลดใน Windows 10 ในเร็วๆ นี้

Game News

เกม Halo ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีอายุอานามมากกว่า 10 กว่าปีมีภาคต่อถึง 5 ภาคเลยทีเดียวซึ่งบ่งบอกได้ว่ามันมีความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายและล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน ก็เป็นอีกวันที่สำคัญสำหรับทีมพัฒนา 343 Industries

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก