Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แบตเตอรี่เสริมแล้วใหม่ ใส่ข้อมือ ชาร์จไปใช้ไปด้วยได้ มาพร้อมน้ำหนักเพียง 79 กรัม ความจุ 1500mAh

เราได้เห็นแบตเตอรี่สำรองกันมาก็หลายหลายไซส์ หลากหลายแบบกันแล้ว ข้อกำจัดหลักๆที่เหมือนกันในการจะนำเอาไปชาร์จมือถือนั่นก็คือ

เราได้เห็นแบตเตอรี่สำรองกันมาก็หลายหลายไซส์ หลากหลายแบบกันแล้ว ข้อกำจัดหลักๆที่เหมือนกันในการจะนำเอาไปชาร์จมือถือนั่นก็คือ เราจำเป็นที่จะต้องเอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์จทิ้งเอาไว้กับตัวก้อนแบตเตอรี่ ด้วยขนาดตัวก้อนที่คงจะเสียบชาร์จไป ใช้งานไปสะดวกเป็นแน่แท้ นั่นก็เลยเป็นโจทย์ให้กลายมาเป็นผลิตตัวนี้

wrist011.jpg

Advertisement

EEA-YW0845 แบตเตอรี่สำรองพกพาแบบใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้อย่างายดาย ดูเผินๆอาจจะนึกว่าเป็นการออกแบบในสไตล์แฟชั่น แต่จริงๆแล้วมันสามารถช่วยให้สามารถใช้งานได้สะดวกขึ้นมาก เพราะว่าเราสามารถเสียบชาร์จไปพร้อมๆกับการใช้งานได้เลย รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท ด้วยหัวต่อที่มีมาให้ด้วยกว่า 8 แบบ รองรับได้ไม่ว่าจะเป็น Apple dock connector, miniUSB, microUSB, Nintendo DS หรือ Sony PSP ได้หมดไม่มีปัญหา

wrist031.jpg

ตัวสายมาพร้อมไฟบอกสถานะพลังงานภายในแบบ LED ทั้งหมด 4 ดวง พร้อมกับใช้บอกสถานการณ์ชาร์จไฟเข้าด้วย ความจุตัวแบตเตอรี่นั้นอยู่ที่ 1500mAh จ่ายพลังงานได้สูงสุด 750mA ที่แรงดันไฟ 4.5~5.5 โวลต์ ราคาจัดจำหน่ายก็ 3,780 เยน (1,2xx บาท)

wrist02.jpg

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

IT NEWS

BLUETTI ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กักเก็บพลังงานสะอาดและอุปกรณ์จ่ายไฟ เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์จ่ายไฟแบบกพา (Mobile Power) รุ่น BLUETTI AC60 และ B80 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุดในท้องตลาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้งหรือสายเน้นทำงานนอกบ้าน เพียงแค่มี BLUETTI AC60 และ B80 ก็ครบจบในตัวเดียว แนวคิดริเริ่มนี้เกิดจากการที่ทาง BLUETTI เห็นว่าแบตสำรองหรือแหล่งพลังงานสำรองในท้องตลาดขนาดกับความจุมักจะแปรผันตรงกัน กล่าวคือ...

Accessories review

AUKEY Power Bank คุณภาพพร้อมเทคโนโลยีจัดเต็ม ฟีเจอร์ล้น มี มอก. ครบถ้วน! AUKEY Power Bank เองก็เป็นสินค้าอีกประเภทจาก AUKEY ผู้ผลิตอแดปเตอร์สำหรับสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ๊คคุณภาพสูงระดับโลกที่ใส่เทคโนโลยีด้านการจัดการพลังงานไฟฟ้ามาเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่คืนให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะ Power Bank ซีรี่ส์ Basix, Sprint และรุ่นที่มีกำลังชาร์จสูงพอจะชาร์จโน๊ตบุ๊คที่มีพอร์ต USB-C ที่รองรับมาตรฐานการชาร์จ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก