Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Steam เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Linux แล้ว! ลดราคาเกมสูงถึง 75% และมีไอเทมพิเศษเพียบ!!

พออ่านข่าวนี้จบ ให้ทิ้งคำว่า “Linux ไม่มีเกมให้เล่นหรอกนะ” ไปได้เลยนะทุกคน เพราะตอนนี้ Valve เปิดตัว Steam สำหรับ Linux มาให้โหลด

พออ่านข่าวนี้จบ ให้ทิ้งคำว่า “Linux ไม่มีเกมให้เล่นหรอกนะ” ไปได้เลยนะทุกคน เพราะตอนนี้ Valve เปิดตัว Steam สำหรับ Linux มาให้โหลดไปลงเล่นเกมได้แล้ว และมีโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวอีก ด้วยการลดราคาเกมในระบบไปกว่า 50-75% อีกด้วย โดยโปรโมชั่นใจดีนี้จะอยู่จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ตามเวลามาตรฐาน US Pacific

2 14

Advertisement

สำหรับเกมที่จะได้เอาไปเล่นกันฟรีๆ นั้น จะมี Half-Life, Counter Strike และ Team Fortress ด้วย และสำหรับขาเล่นฮาร์ดคอร์ที่อยากได้ไอเทมทุกๆ อย่างในเกมแล้วล่ะก็ จะมีช่วงเวลาโชคดีจำกัดเอาไว้ส่วนหนึ่งเพื่อ User ที่จะได้ล็อคอินเข้ามารับเจ้า “Tux Penguin” ไปใช้หรือเอาไปขายได้อีกด้วย ส่วนเกมอื่นๆ ในระบบ Steam ของ Linux นั้น ก็มีอีกมากกว่า 100 เกมเช่นกัน ดังนั้นตอนนี้ลงระบบปฏิบัติการ Linux (แนะนำ Ubuntu) ให้เรียบร้อย และโหลด Steam มากับเกมโปรดของทุกคนได้เลย แล้วไปสนุกกัน!!

ที่มา :?blog.canonical / engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก