Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Unigine เปิดให้ดาวน์โหลด Heaven 4.0 เวอร์ชั่นฟรีแล้ว ดาวน์โหลดได้ที่นี่ มีรายละเอียดของโปรแกรมด้วย

นักทดสอบความแรงของเครื่องผ่านโปรแกรม Benchmark ทั้งหลายเชิญดีใจได้ เพราะตอนนี้ โปรแกรม Benchmark อย่าง Heaven 4.0

นักทดสอบความแรงของเครื่องผ่านโปรแกรม Benchmark ทั้งหลายเชิญดีใจได้ เพราะตอนนี้ โปรแกรม Benchmark อย่าง Heaven 4.0 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในตอนนี้ โดยรองรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Windows, OS X, Linux ด้วยเช่นกัน โดย Heaven 4.0 จะดึงประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ออกมาสูงสุดผ่านทางการตั้งค่าสูงสุดด้านกราฟิกของโปรแกรม ซึ่งจะทำให้กราฟิกชิปถูกดึงประสิทธิภาพออกมาเต็มที่ และภายในโปรแกรมนั้น จะมีภาพการประมวลผลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมฆหมอกแสนสวยเหมือนนุ่น, มังกรที่ทรงพลังและย่านใจกลางเมืองที่ดูน่าผจญภัยและน่าค้นหา

61att

Advertisement

สำหรับ Key Feature ของโปรแกรม Heaven 4.0 นี้ ได้แก่

  • ทดสอบความเสถียรของอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเต็มที่
  • การทดสอบจะอิงคะแนนทีได้จากกราฟิกการ์ดอย่างเดียวเท่านั้น ไม่รวมคะแนนเอื้อผลจากซีพียู
  • รองรับ DirectX 9, 11 และ OpenGL 4.0?
  • ตั้งค่าการ Benchmark ได้ และ Tessellation ด้วย
  • จะเห็นมุมมองการบินและการเดินในมุมมอง Camera Mode
  • รองรับการเชื่อมต่อหลายจอพร้อมกัน และจอแบบ 3 มิติ
สำหรับความแปลกใหม่ใน Heaven 4.0 นั้น ได้แก่
  • แสดงผลเปรียบเทียบการ Benchmark
  • แสดงค่าความร้อนของกราฟิกชิปและค่าความเร็วสัญญาณนาฬิกา
  • พัฒนาระบบ SSDO ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • เพิ่มฟีเจอร์ดวงดาวในตอนกลางคืน
  • เพิ่มอัตรามัวของเลนส์เข้ามา
  • รองรับการเชื่อมต่อกราฟิกการ์ดมากกว่า 1 ตัวขึ้นไป
  • รองรับ Anti-aliasing ใน Mac OS X แล้ว
  • เวอร์ชั่น Pro จะมีสคริปอัตโนมัติติดตั้งมาให้ และมี Advance Edition ให้เลือกได้ด้วย
  • รองรับภาษาจีนและรัสเซีย
สำหรับเวอร์ชั่นที่ทางผู้เขียนเตรียมมาให้นั้น จะเป็นเวอร์ชั่นฟรี (Basic Edition) เท่านั้น ในส่วนเวอร์ชั่นสูงกว่านี้ ขอแนะนำให้สั่งซื้อหรือทำการอัพเกรดเพิ่มเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ใช้ได้ ที่ลิงค์นี้
?
สำหรับผู้ที่คิดว่าเวอร์ชั่น Basic นั้นเพียงพอสำหรับการใช้งานแล้ว ก็สามารถกดดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย ซึ่งผู้เขียนเห็นว่าถ้ามีโปรแกรม Benchmark เวอร์ชั่นใหม่ๆ ออกมา และพัฒนาพื้นฐานโปรแกรมให้ดีกว่าเดิมด้วยก็เป็นสิ่งที่ดี และจะดียิ่งขึ้น หากว่าส่งเสริมผู้พัฒนาด้วยวิธีการต่างๆ นะ
?

Download >>>>>>?Unigine ‘Heaven’ DX11 Benchmark 4.0

Download >>>>>>?Unigine ‘Heaven’ Benchmark 4.0 for Mac OS X

Download >>>>>> Unigine ‘Heaven’ Benchmark 4.0 for Linux

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

GAMING ZONE

ปล่อยออกมาให้เล่นกันได้สักพักแล้วกับ Resident Evil Village ที่ยกระดับเกมในซีรีส์ RE ใหม่ยกหมด มาดูกันว่าเครื่องของคุณจะเปิดเอฟเฟคได้สูงสุดที่ระดับไหนกัน Resident Evil Village เกมแนว Action Horror สุดมันของ Capcom มาพร้อมกับการยกระดับครั้งใหม่ของซีรีส์ไม่ง่าจะทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และส่วนที่สำคัญมากที่สุดเลยนั้นก็คือการยกระดับกราฟิกที่ต้องบอกว่าเขาทำออกมาดีจริงๆ อีกทั้งยังรองรับ real-time ray tracing ตามสมัยนิยมอีกด้วยต่างหาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก