Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

[Review] Line Brush : มาเป็นจิตรกรฝีมือดีกันดีกว่า

หลายๆ คนรู้จักโปรแกรม Line เอาไว้แชตกันข้ามแพลตฟอร์มกันแน่นอนอยู่แล้ว และฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ

หลายๆ คนรู้จักโปรแกรม Line เอาไว้แชตกันข้ามแพลตฟอร์มกันแน่นอนอยู่แล้ว และฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ สำหรับในวันนี้ NAVER เจ้าของ Line ก็เปิดตัว Line Brush โปรแกรมสุดติสท์มาให้ทุกคนได้แสดงความติสท์กันอย่างเต็มที่ในแอพฯ นี้ด้วย หน้าตาก็ใช้งานง่ายมากและเข้าโปรแกรมเร็ว จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันดีกว่า

Screenshot 2013 02 12 15 41 22

Advertisement

ในหน้าเริ่มต้นจะเรียบๆ ด้วยกระดาษขาวอย่างนี้ ด้านบนจะเป็นตัวเลือกตั้งค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gallery ที่นำเอาภาพที่เก็บเอาไว้ในเครื่องออกมาดัดแปลงได้อย่างเต็มที่, Photo ที่นำภาพมาเป็นพื้นหลังของภาพที่จะเขียน, Delete ที่สั่งลบภาพทั้งหมดที่ทำมาออกไป และ Send ที่สามารถส่งภาพที่วาดไปขึ้นแสดงผลที่ Line หรือจะ Save ก็ได้ รวมทั้งคำสั่ง Use Other Apps ที่สามารถนำภาพที่เราวาดนั้น ส่งขึ้น Social Network อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram และอื่นๆ ได้อีกด้วย

Screenshot 2013 02 12 15 41 33

ในส่วนของด้านล่างนั้น ไล่จากซ้ายมือมาจะเป็นหัวปากกาและอุปกรณ์การเขียนต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกหลายสิบแบบ รวมทั้งมียางลบเอาไว้ลบสิ่งที่เขียนผิดพลาดได้อีกด้วย รวมทั้งปรับค่าหัวปากกา, ความชัดเข้มอ่อนได้ที่แถบเลื่อนตรงกลางและเลือกสีได้ที่วงกลมทางขวามืออีกด้วย ซึ่งเมื่อปรับเลื่อนที่แถบเลื่อนเลือก Size, Opacity ตรงกลางแล้ว จะแสดงผลขนาดหัวปากกาและความเข้มที่ตรงกลางแบบนี้

Screenshot 2013 02 12 15 41 47

พอกดเข้ามาที่วงกลมด้านขวามือแล้ว จะแสดงเป็นหน้าเลือกสีสันได้ตามชอบอย่างนี้

Screenshot 2013 02 12 15 42 00

Screenshot 2013 02 12 15 42 24

ส่วนของหัวปากกาและยางลบเองก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามใจชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นปากกาหรือว่าอุปกรณ์ใช้งานกับสีแบบต่างๆ

Screenshot 2013 02 12 15 43 42

สำหรับหลายๆ คนที่ต้องการปรับแก้ภาพแล้วก็สามารถกดเลือกได้ที่คำสั่ง Photo เพื่อเลือกภาพมาเป็นภาพพื้นหลังก่อนจะจัดการวาดขีดเส้นต่างๆ ลงไปเพื่อเน้นจุดใดสักจุดให้โดดเด่นขึ้นจากเดิมได้ด้วย

Screenshot 2013 02 12 15 45 00

แน่นอน ภาพวาดของคุณเองย่อมอยากให้ใครหลายคนได้เห็น หรือต้องการส่งให้ใครได้เห็น เช่นส่งแผนที่ให้กับใครสักคนเพื่อเดินทางมาถึงปลายทางได้สะดวก หรือจะวาดภาพให้ใครสักคนก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน โดยสามารถส่งผ่านทาง Line ก็ได้ หรือจะเซฟเก็บเอาไว้ในเครื่องรวมทั้งแชร์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Gmail ฯลฯ ตามที่ได้ติดตั้งเอาไว้ในเครื่อง และโปรแกรมรองรับด้วย

สำหรับโปรแกรม Line Brush ในตอนนี้นั้น มีรองรับทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android ด้วย ถ้าใครต้องการวาดภาพส่งให้กับใครสักคนในเดือนสีชมพูนี้แล้วล่ะก็ เตรียมฝีมือกับ Line Brush ให้พร้อม และลงมือวาดส่งให้เขาหรือเธอคนนั้นได้เลย!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก iPhone ไป Android ง่ายนิดเดียว ทำได้ใน 5 นาที ปัจจุบันเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน จากเครื่องเก่าไปยังเครื่องหม่ หรือจะสลับเครื่องไปมา ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น OS เดียวกัน หรือจะต่าง OS อย่าง iOS กับ Android ก็สามารถทำได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก Android ไป iPhone ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวข้อมูลหาย อัปเดต 2022 จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งที บางคงก็อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากย้ายข้ามระบบไปเลย อย่าง ย้ายจากระบบปฏิบัติการ Android ไประบบ iOS แต่ก็กังวลว่าพอย้ายข้ามระบบแล้ว ข้อมูลจะสูญหาย โดยเฉพาะกับ LINE แพลตฟอร์มแชทยอดนิยม ทีมงาน...

Tips & Tricks

สอนย้าย LINE ไปเครื่องใหม่ ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แชทไม่หาย อัปเดต 2022 แอพ LINE ถือเป็นแอพสามัญประจำคนไทยไปแล้ว สำหรับการใช้แชท คุยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก (และก็มีงานบ้าง …) และด้วย LINE เป้นแอพที่ผูกติดกับเบอร์โทรศัพท์ และสมาร์ทโฟน ทำให้มักจะเกิดปัญหาเวลาที่เราย้ายเครื่อง เปลี่ยนมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก