Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer ขอแจมงานโอลิมปิกด้วยโน๊ตบุ๊ค Aspire Timeline 1810TZ แบบ Special Edition

แหม Lenovo ก็เคยทำมาแล้ว พวกรุ่น Olympic Brand เนี่ย

acer 1810tz olympics 1

ตอนนั้นสีแดงมาเลย แต่คราวนี้ถึงตา Acer จัดบ้าง เนื่องจากเป็นผู้ร่วมสนับสนุนงานโอลิมปิกในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ จริงๆก็อีกนานอยู่(ปี 2010 นี่หล่ะ ชื่อนี้ฟังแล้วเสียวๆยังไงไม่รู้) ทาง Acer ก็เลยหยิบเอาจากในสต๊อกซักรุ่นมาโม ผู้โชคดีก็เลยเป็นรุ่น Acer Aspire Timeline 1810TZ ไป โดยนำมาใส่วงแหวนโลโก้โอลิมปิกสีเงินเพิ่มเข้าไป เรียกมันว่า “a day” ทำให้รุ่นนี้ดูมีสง่าราศีเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว แถมราคาก็ไม่เลวนัก 580 เหรียญ กับสเปคขนาด 11.6 นิ้ว CULV พร้อม Ram 3 GB และ Windows 7 ก็ถามใครอยากจะอัพเกรดความเท่แบบที่ไม่มีใครเหมือนก็ลองดูเจ้านี่นะ

Advertisement

ที่มา : Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก