Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Ouya เครื่องเกมคอนโซลระบบ Android มาแล้ว สนนราคา 2,9xx บาท ส่วนราคาจอยอยู่ที่ 1,4xx บาท

สำหรับชื่อ Ouya บางคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักมาก่อน ก็สามารถอธิบายให้เข้าได้ง่ายๆเลย ว่านี่คือเครื่องเกมคอนโซล

สำหรับชื่อ Ouya บางคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักมาก่อน ก็สามารถอธิบายให้เข้าได้ง่ายๆเลย ว่านี่คือเครื่องเกมคอนโซล ระบบ Android ตัวแรก เริ่มต้นมาจากการนำเสนอไอเดียบนเว็บ Kickstarter จากนั้นก็มีที่สนใจสนับสนุนด้านการเงินเป็นตัวเลขกว่า $8.5 ล้าน (ประมาณ 252 ล้านบาท) ซึ่งมาจนถึงตอนนี้ มันก็ได้เป็นรูปเป็นร่างเรียบร้อยแล้ว พร้อมทำการจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองล็อตแรกเป็นจำนวนกว่า 68,000 ตัวในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นก็เตรียมตั้งเป้าทีจะวางจำหน่ายในร้าน Best Buy และ GameStop ในราคาตัวเครื่องละ $100 (2,9xx บาท) และตัว gamepad ที่ $50 (1,4xx บาท) ส่วนด้านการขายออนไลน์นั้นก็จะเป็นหน้าที่ของเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Amazon

image 145099 full

Advertisement

ใครหลายคนอาจจะคิดคาดหวังให้เจ้าเครื่องเกมคอนโซลใหม่ตัวนี้ ทำได้ดีทัดเทียมกับความเป็นเครื่องเกมคอนโซลของค่ายดังๆเหมือนที่ผ่านมา แต่นั่นอาจจะดูเป็นการเข้าใจผิด CEO ของ Ouya นาม Julie Uhrman บอกว่า Ouya เป็นแพล็ตฟอร์มแบบเปิด ที่ช่วยให้เหล่านักพัฒนาที่อยากจะได้ลองสร้างสรรค์มาใช้งานได้ ไม่ได้ทำออกมาเพื่อแข่งขันกับเครื่องเกมคอนโซลใหญ่ๆอย่าง Xbox หรือ PlayStation แต่อย่างใด ยิ่งถ้าเครื่องรุ่นใหม่อย่าง PS4 หรือ Xbox 720 ออกมาในอนาคต ตัวฮาร์ดแวร์ของ Ouya ก็เป็นอะไรที่ไม่สามารถนำเอาไปเปรียบเทียบได้เลย เพราะเรียกว่าห่างชั้นกันแบบคนละขุม ดังที่เราเห็นจากราคาค่าตัวเครื่องที่ถูกมากนี้

image 145100 full

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งจอง ก็สามารถเข้าไปจัดสั่งได้ในเว็บไซต์ของบริษัท ด้วยราคาค่าเครื่องที่ $99 (2,9xx บาท) และถ้าเอาตัว gamepad ด้วยก็จะต้องบวกเพิ่มอีก $30 (8xx บาท) ส่วนใครที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ก็จะต้องเสียค่าจัดส่ง $10 (2xx บาท) และถ้าเป็นนอกอเมริกาก็จะต้องเสีย $20 (5xx บาท)

ที่มา: VR-Zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก