Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Genius เปิดตัวปากการุ่นใหม่ไร้สาย พร้อมปรับค่า dpi ได้ 3 ระดับ โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท

ใครที่ใช้งานเมาส์ปากกาบ่อยๆ อ่านข่าวนี้ด้วยนะ เพราว่าตอนนี้ Genius เปิดตัวเมาส์ปากการุ่นใหม่ที่พัฒนาใหม่หมด

ใครที่ใช้งานเมาส์ปากกาบ่อยๆ อ่านข่าวนี้ด้วยนะ เพราว่าตอนนี้ Genius เปิดตัวเมาส์ปากการุ่นใหม่ที่พัฒนาใหม่หมด ทั้งดีไซน์และอุปกรณ์ภายใน รวมไปถึงซอฟท์แวร์ โดยออกแบบให้เป็นทรงเดียวกับปากกาหมึกซึมแบบเก่า มีความโดดเด่นที่เมาส์ปากกาจาก Genius รุ่นใหม่นี้ไม่จำเป็นต้องเขียนที่พื้นผิวเรียบอย่างเมาส์แพดอย่างในอดีตแล้ว เพราะตอนนี้สามารถเขียนที่พื้นผิวขรุขระเช่นมือหรือผิวหนังคนได้ด้วย อีกทั้งถ้านำเสนองานอยู่ก็เอามาเป็นอุปกรณ์คุมสไลด์ได้อีก

genius pen mouse4

Advertisement

ค่า dpi ของปากกา Genius ก็ปรับได้สามระดับ คือ 400/800/1200 dpi ใช้งานง่ายโดยติดตั้งปุ่มสำหรับควบคุมคลิกเมาส์ซ้ายและขวาเอาไว้ที่ตัวเมาส์ อีกทั้งยังมี Scroll Mouse คุมได้ไม่ยากมากนัก รองรับการขยับทุกทิศทางพร้อมๆ กันได้ด้วย และถ้าไม่ได้ใช้งาน ปากกา Genius จะเข้าสู่โหมด Sleep เพื่อประหยัดพลังงานทันที ถ้าจะใช้ก็เพียงกดปุ่มอีกหนึ่งครั้งก็พร้อมทำงานต่อแล้ว และเชื่อมต่อผ่านทาง USB ส่งสัญญาณไร้สายขนาดเล็กหนึ่งอัน พร้อมกับใช้แบตเตอรี่เป็นถ่าน AAA หนึ่งก้อนด้วย รวมทั้งมีซองสำหรับใส่ปากกาพกพาไปใช้นอกสถานที่อีกหนึ่งอัน สนนราคาน่าใช้เพียง 49.99 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท) วางขายที่ประเทศอเมริกาแล้ว และถ้าต้องการซื้อก็ต้องรอดูว่า Genius จะเอามาทำตลาดในเมืองไทยหรือเปล่า

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2022 เมาส์ปากกา หรือ Graphics Tablet หรือ Pen mouse อาจจะเป็นชื่อที่ใครหลายๆ คนคุ้นหู โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานสายวาด สายกราฟฟิก ในปัจจุบันนั้น เมาส์แบบปากกาก็มีให้เลือกเยอะมากๆ และมีราคาที่ถูกลงกว่าแต่ก่อนเยอะ แต่สำหรับผู้เริ่มต้นที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC...

Gaming Gear

Genius นั้นถือได้ว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในการผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและอยู่มาอย่างยาวนานคู่ชาวคอมพิวเตอร์มาหลายยุคหลายสมัยครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Genius

Gaming Gear

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Genius ได้ทำการเปิดตัวชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมรุ่น KMH-200 Gaming ออกมาครับ โดยในชุดอุปกรณ์ดังกล่าวนี้นั้นจะประกอบไปด้วยคีย์บอร์ด, เมาส์และหูฟังซึ่งอุปกรณืทั้ง 3 นั้นได้ถูกออกแบบขึ้นมา

Gaming Gear

สำหรับยี่ห้ออุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์อย่าง Genius ก็มีซีรี่ส์ในสายตระกูลที่เป็น Gaming กับเค้าด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่พิเศษออก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก