Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Office for Mac 2011 อัพเดทใหม่ รองรับบริการ Office 365 Home Premium สนนราคา 2,9xx บาทต่อปี

เมื่อตอนต้นอาทิตย์นี้ เราได้เห็น Microsoft เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Office 365 Home Premium

เมื่อตอนต้นอาทิตย์นี้ เราได้เห็น Microsoft เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Office 365 Home Premium ที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคผ่านระบบการใช้งานแบบ cloud-based ซึ่งผู้ใช้งานก็สามารถนำเอาไปใช้งานกับเครื่อง PC หรือ Mac ได้ 5 เครื่องพร้อมกัน กับรูปแบบการจ่ายแบบเป็นรายปีเพื่อใช้งาน ที่ $99.99 (2,9xx บาท) ต่อปี

wr3223fsfs66d

Advertisement

แน่นอนว่าผู้ใช้งานระบบ Windows สามารถที่จะได้ซอฟท์แวร์ Office 2013 ชุดใหม่ในอาทิตย์นี้ โดยถือเป็นส่วนนึงของชุดผลิตภัณฑ์ Office 265 Home Premium แต่ว่านั่นไม่ได้รวมถึงผู้ใช้งานระบบ Mac ที่ยังคงมีซอฟท์แวร์ให้ใช้แค่เวอร์ชั่น Office 2010 เท่านั้น ซึ่งก็คงต้องรอให้มีการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 2011 ต่อไป ที่จะมาพร้อมกับตัวเลขรหัสเวอร์ชั่นเป็น 14.3 พร้อมกับการแก้ไขบักต่างๆ พร้อมกับการอัพเดท hash tags ใน hyperlinks ที่เซฟไว้ใน PowerPoint และแก้การแสดงเวลาการนัดหมายใน Outlook ให้ถูกต้อง

แล้วเมื่อไหร่ผู้ใช้งาน Mac จะสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆที่ Office 2013 ทำได้ล่ะ ZDNet.com ได้รายงานข้อมูลจากตัวแทนของ Microsoft ว่า น่าจะมีเวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงมาจาก Office 2013 เพื่อผู้ใช้งาน Mac ราวๆเดือนมกราคม 2014 หรือหลังจากนั้น ซึ่งถ้าคุณเป็นผู้ที่สมัครใช้งานบริการ Office 365 Home Premium ไว้ ก็สามารถอัพเกรดซอฟท์แวร์ในเครื่องให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้แบบอัตโนมัติ

ที่มา: Neowin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

How to

ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ปี 2023 ต้องทำอะไรบ้าง 7 ขั้นตอนจัดการให้โน๊ตบุ๊คพร้อมทำงาน สะดวกและเพิ่มความเร็ว ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ปี 2023 หลายคนนิยมซื้อจากหน้าร้านออนไลน์กันมากขึ้น ข้อดีก็คือ ไม่ต้องไปที่ร้าน อีกอย่างออนไลน์ก็ซื้อง่าย ผ่อนได้ แถมยังได้โค๊ตส่วนลดอีก เลยช้อปกันสนุก การไม่ได้ไปซื้อที่หน้าร้านหรือไปรับของด้วยตัวเอง ก็มีข้อด้อยคือ คุณต้องเช็คของเอง และการเซ็ตค่าต่างๆ บน Windows 11 ของเครื่อง อาจจะดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่...

Other News

 Advertisement แอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ทำงานที่เรียกว่ายอดนิยมที่สุดตลอดกาล ก็คงหลีไม่พ้น ตระกูล Office จาก Microsoft ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเวอร์ชั่น 2.34 ใน iOS โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานง่ายและไฉไลกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “เรียบง่าย รวดเร็ว และสวยงามยิ่งขึ้น”  ที่ทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น Office ได้ง่ายดายมากขึ้นแม้ไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน       การอัปเดตครั้งนี้ไม่ได้มีคุณสมบัติไหนที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ เว้นแต่...

Mac Corner

อีกไม่นานนี้นั้นผู้ใช้โปรแกรม Outlook บน Mac นั้นจะได้รับการอีพเดทโปรแกรม Outlook ใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าใช้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างฟีเจอร์ Send Later ที่ให้ผู้ใช้สามารถที่จะเขียนเมลได้ก่อนแล้วส่งไปตามเวลาที่กำหนดไว้ กับอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าจะเป็นที่เรียกร้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก