Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Skulls of the Shogun เกมใหม่ใน Windows ที่สามารถเซฟและเล่นต่อบน Windows Phone, Xbox ได้

เกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform) นั้นไม่เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในยุคนี้เท่าไหร่ แต่ว่าสำหรับเกม Skulls of Shogun นั้นกลับแตกต่าง

เกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform) นั้นไม่เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในยุคนี้เท่าไหร่ แต่ว่าสำหรับเกม Skulls of Shogun นั้นกลับแตกต่างที่ว่าถึงจะเป็นเกม Cross-platform ที่สามารถเล่นได้ใน Windows 8, Windows RT, Windows Phone และ Xbox 360 ก็ตาม แต่ว่าโดดเด่นที่การเซฟเกมเอาไว้และนำไปเล่นในแพลตฟอร์มอื่นต่อจากเครื่องที่อยู่อีกแพลตฟอร์มได้ทันที

skulls of the shogun

Advertisement

Skulls of the Shogun นั้นจะเป็นเกมแนว Turn-based เดินเนื้อเรื่องในแนวญี่ปุ่นโบราณกับภาพน่ารักแบบในภาพด้านบน

ซึ่งทาง 17-bit ที่เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ยกตัวอย่างให้ฟังว่า เราอาจเล่นในแพลตฟอร์ม Windows 8 แล้วเซฟเกมเอาไว้ก่อน โดยเมื่อเซฟเกมแล้ว ก็จะทำการบันทึกข้อมูลขึ้นสู่ Cloud Server และสามารถเรียกเล่นเกมนี้ที่ Windows Phone เพื่อเล่นต่อจากที่ค้างเอาไว้เมื่อครู่นี้เลยได้ด้วย โดยไม่ทำให้เสียอารมณ์ว่าต้องมาเล่นใหม่แต่อย่างใด ซึ่งเกม Skulls of Shogun จำหน่ายในแพลตฟอร์ม Windows Phone ด้วยราคา 5 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 150 บาท) หรือจะเป็น Windows 8 กับ RT ในราคา 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 300 บาท) หรือจะจ่าย 1,200 แต้มบนระบบ Xbox ก็ได้เช่นกัน และถ้าใครสงสัยว่ามันทำได้อย่างที่ผู้เขียนพูดจริงเหรอ? ก็กดดูที่คลิปด้านล่างได้เลย

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ถ้าพูดถึงระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ขณะนี้ที่ใช้งานกันอยู่เป็นจำนวนมากก็คือ Android ของ Google และ iOS ของ Apple แต่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Other News

มีวันรุ่งก็ต้องมีวันดับครับกับระบบปฎิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง Windows Phone และ Windows Mobile 10 ซึ่งในช่วงแรกนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก