Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Futuremark เปิดตัวโปรแกรม Benchmark “Fire Strike” ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะเวอร์ชั่นพีซีก่อนนะ

ถ้ายังจำกันได้ว่า Futuremark เคยเปิดตัวเทรลเลอร์ของโปรแกรม 3DMark รุ่นใหม่ในชื่อ Fire Strike และ Cloud Gate ได้แล้วล่ะก็

ถ้ายังจำกันได้ว่า Futuremark เคยเปิดตัวเทรลเลอร์ของโปรแกรม 3DMark รุ่นใหม่ในชื่อ Fire Strike และ Cloud Gate ได้แล้วล่ะก็ ขอให้ดีใจได้เลย เพราะวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ Futuremark จะเปิดตัวให้ผู้รักการ Benchmark ได้ดาวน์โหลดไปใช้เทสความแรงของเครื่องเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเป็นเวอร์ชั่นพีซีอย่างเดียวก่อน สำหรับระบบปฏิบัติการอื่นๆ ยังไม่ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่

Advertisement

สำหรับเทรลเลอร์ Fire Strike กับ Cloud Gate นั้น เคยเปิดตัวให้ผู้ใช้ได้เห็นกันไปแล้วเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2012 ที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ Futuremark จัดการปรับสเปกให้ยืดหยุ่นกว่าเดิม โดย Fire Strike นั้นจะเป็นส่วนทดสอบ DirectX 11 และ Cloud Gate จะเป็นส่วนทดสอบ DirectX 10 ให้รู้ว่าเครื่องของผู้ใช้มีประสิทธิภาพสูงเพียงไหน เท่านี้ก็เตรียมเฮกันได้เลยนะทุกคน เพราะแค่เทรลเลอร์ของ Fire Strike เองก็มันส์หยดแล้วล่ะ!

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล...

IT NEWS

Apple M2 ชิปเซ็ท ARM รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทาง Apple ออกแบบเองนั้นดูเหมือนจะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดพบผลการทดสอบเล่นเกม Shadow of the Tomb Raider ได้ FPS ดีกว่า Ryzen 7 6800U Apple M2 นั้นเปิดตัวออกมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตามที่ทาง Apple...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

GAMING ZONE

ปล่อยออกมาให้เล่นกันได้สักพักแล้วกับ Resident Evil Village ที่ยกระดับเกมในซีรีส์ RE ใหม่ยกหมด มาดูกันว่าเครื่องของคุณจะเปิดเอฟเฟคได้สูงสุดที่ระดับไหนกัน Resident Evil Village เกมแนว Action Horror สุดมันของ Capcom มาพร้อมกับการยกระดับครั้งใหม่ของซีรีส์ไม่ง่าจะทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และส่วนที่สำคัญมากที่สุดเลยนั้นก็คือการยกระดับกราฟิกที่ต้องบอกว่าเขาทำออกมาดีจริงๆ อีกทั้งยังรองรับ real-time ray tracing ตามสมัยนิยมอีกด้วยต่างหาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก