Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

?อัสซุส? จับมือ ?เอเอ็มดี? ปล่อย อีพีซี 1201ที ความบางเบาที่มาพร้อมการประหยัดพลังงาน

พัฒนาสู่ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นอีกระดับ ผสานดีไซน์สะท้อนความเรียบหรู มีสไตล์
อัสซุส ผู้คิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ภายใต้ชื่อ อัสซุส อีพีซี? (ASUS Eee PC) เป็นรายแรกของโลก จนถึงปัจจุบันอัสซุสยังคงพัฒนาทั้งประสิทธิภาพการใช้งานและการออกแบบ เพื่อให้ อัสซุส อีพีซี ทุกรุ่นมีความล้ำสมัย ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์

ล่าสุดอัสซุสเผยโฉม อัสซุส อีพีซี 1201ที (ASUS Eee PC 1201T) ด้วยขุมพลังเอเอ็มดี คองโก เอ็มวี40 อัลตราธิน ซีพียู (AMD Congo MV40 Ultra Thin CPU) เพื่อตอบสนองการใช้งานด้านกราฟิกที่มีประสิทธิภาพ และระบบมัลติมีเดียที่พัฒนาขึ้นอีกระดับ พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สะท้อนความเรียบหรู ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน ได้ทุกที่ทุกเวลา

Advertisement

ASUS Eee PC 1201T2

นายจักรกฤช วชิระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์ อีสต์ (สาขาประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เอเอ็มดีขอแสดงความยินดีกับอัสซุส ในการเปิดตัวเน็ตบุ๊ก ASUS Eee PC 1201T ในวันนี้ เอเอ็มดีมุ่งมั่นกับการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้บริโภค ดังเห็นได้จากแพลตฟอร์มอัลตร้าธินโน๊ตบุ๊คเจเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่นำเสนอประสบการณ์การทำงานประมวลผลระดับสุดยอดบนแพลตฟอร์มที่มีความเสถียรสูง ซึ่งเอเอ็มดีมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้เน็ตบุ๊ก ASUS Eee PC 1201T จะทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์หรือองค์กรธุรกิจเพิ่มคุณค่าของการทำงานบน Windows 7 ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งการแสดงภาพที่ทรงพลังและรวดเร็ว? ที่สำคัญอัสซุส เป็นหนึ่งในพันธมิตรรายแรกๆ ในประเทศไทยที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี VISION อย่างเป็นทางการ?

ด้านคุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ตลาดอีพีซีของอัสซุสในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้ครบทุกระดับ ขนาดหน้าจอให้เลือกใช้ ตั้งแต่ 9 ? 12 นิ้ว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,900 ? 15,900 บาท พร้อมรูปลักษณ์และการออกแบบที่ทันสมัย บาง และเบา ไม่ว่าจะเป็น อัสซุส อีพีซี ซีเชลล์ หรือ อัสซุส อีพีซี ที91ที แบบหน้าจอสัมผัสที่สามารถหมุนได้?

?และล่าสุด อัสซุส อีพีซี รุ่น 1201ที ที่มากับซีพียูชิพเซ็ตของเอเอ็มดี เป็นการผสาน 2 ประสิทธิภาพร่วมกัน มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คือขนาด 12 นิ้ว ประสานกับประสิทธิภาพของ เอเอ็มดี คองโก เอ็มวี40 อัลตราธิน ซีพียู ที่กินไฟน้อย แต่ทำงานได้เร็วขึ้น และในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เชื่อว่าด้วยคุณสมบัติดังกล่าวจะช่วยสร้างให้ตลาดเน็ตบุ๊กกลับมาคึกคักอีกครั้ง?

ASUS Eee PC 1201T

อัสซุส อีพีซี 1201ที (ASUS Eee PC 1201T) ได้รับการพัฒนาด้านการออกแบบให้มีความบางของตัวเครื่องไม่ถึง 1 นิ้ว กับน้ำหนักเพียง 1.46 กิโลกรัม เพื่อความสะดวกในการพกพา พร้อมให้ประสบการณ์ใหม่เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นด้วยหน้าจอไวลด์สกรีนแบบ LED Backlight พร้อมเทคโนโลยี Color-Shine ขนาด 12.1 นิ้ว (1366×768 มิลลิเมตร) และแป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐานแบบชิคเคล็ทคีย์บอร์ด (Chiclet Keyboard) ซึ่งทำให้การพิมพ์สะดวกเสมือนคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อีกทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สะท้อนความหรูหรา มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยพื้นผิวแบบมันวาวที่มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีเงิน พร้อมความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยการประสานเทคโนโลยีชิพเซ็ต AMD Congo MV40 (1.6GHz) เพื่อให้ได้เน็ตบุ๊กศักยภาพสูง ที่สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งคุณสมบัติด้านกราฟิกด้วย Superior HD และระบบมัลติมีเดียที่เหนือกว่าที่เคยสัมผัส กับราคาที่คุ้มค่าเพียง 15,900 บาท เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

DELL Inspiron 5415 โน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์ ชาร์จไว แบตใช้ได้กว่า 10 ชั่วโมง เต็มพลัง AMD Ryzen 5 ราคาเบาๆ Dell Inspiron 5415 โน๊ตบุ๊คที่มีมิติบางเบา เหมาะทั้งงานธุรกิจ และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยการมาพร้อมขุมพลัง AMD Ryzen 5 ที่ทำงานในแบบ...

PROMOTION

Laptop AMD ยกขบวนแบรนด์ดัง ราคาดีที่สุด ของแถมเพียบ Huawei คูปองลดเพิ่มสูงสุด 3000, Asus HP Lenovo Dell MSI โค้ดลดเพิ่ม 5% สูงสุด 1000 เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ อีกต่อ รับ Cash back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สูงสุด...

AMD

คอมมาร์ทส่งท้ายศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ทั้งทีนอกจากโน๊ตบุ๊คราคาพิเศษแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งคอมมาร์ทที่มีโน๊ตบุ๊ค AMD มากที่สุดเลยก็ว่าได้ จากเดิมส่วนใหญ่ 90% จะเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel เกือบหมด แต่ครั้งนี้โน๊ตบุ๊ค AMD เยอะ หลากหลายสเปค หลากหลายดีไซน์ แต่ก็ยังมาพร้อมความคุ้มค่าเหมือนเดิม โดยทีมงานคัดตัวเด็ดของโน๊ตบุ๊ค AMD ในงานมาให้แล้ว Advertisement เปิดด้วยโน๊ตบุ๊ค 2 in 1 รุ่นยอดฮิตอย่าง...

Notebook News

และแล้วงานใหญ่สำหรับคอไอทีประจำปีก็ได้เวียนมาพบกันอีกครั้งกับงาน Computex 2017 งานใหญ่ระดับโลกที่จะขนนวัตกรรมมากมายมาจัดแสดงภายในงาน โดยเฉพาะค่ายไอทีจากฝั่งไต้หวันไม่ว่าจะเป็น MSI ASUS Acer และผู้ผลิตเมนบอร์ดการ์ดจอชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Gigabyte ,Asrock ,Galaxy ,thermaltake และอีกหลายๆแบรนด์ที่จะขนมาโชว์กันเพียบ ในขนาดเท่าอินแพ็คเมืองทองเลยทีเดียว และแน่นอนว่าทีมงาน Notebookspec จะพาชมงานกันอย่างจุใจให้เพื่อนๆได้ชมกันเหมือนไปร่วมงานเองAdvertisement AMD Vega อีกหนึ่งความน่าสนใจจากค่ายแดงที่เมื่อสัปดาห์ก่อนก็จัดงานแถลงข่าวเรียกน้ำย่อยให้ทุกคนจับตามองการ์ดจอตัวใหม่จากค่าย AMD กับรหัส AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก