Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้เชี่ยวชาญร่วมตั้งศูนย์ส่งเสริมโครงการ Smart Thailand พัฒนาระบบ Cloud เพื่อให้ก้าวทันต่างประเทศ

เพื่อเดินหน้าโครงการ Smart Thailand ให้เป็นไปดังแผนและดียิ่งขึ้น ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยได้ร่วมมือ

เพื่อเดินหน้าโครงการ Smart Thailand ให้เป็นไปดังแผนและดียิ่งขึ้น ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยได้ร่วมมือกันเปิดศูนย์ส่งเสริมโครงการ Smart Thailand เพื่อพัฒนาแนวทางด้านเทคโนโลยีให้ทัดเทียมต่างชาติ เพราะว่าตอนนี้ คุณภาพการพัฒนาและใช้งานเทคโนโลยีของคนไทยนั้น น้อยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

536036c5d05fc0d9c40192c90e866cfe

Advertisement

ซึ่งทางศูนย์ส่งเสริมโครงการ Smart Thailand ในตอนนี้ ได้ร่วมมือกับ ATCI หรือ Association of Thailand ICT Industry เพื่อทำการวิจัยกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ต, พัฒนาระบบ Cloud Computing และพัฒนาระบบอุปกรณ์พกพาติดตัวให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยโครงการในปีแรกนี้ มีเป้าหมายที่จะพัฒนาผู้พัฒนาเทคโนโลยีในปีนี้ให้ได้ 1,000 คน และพัฒนาระบบ Local Cloud ร่วมกับ CTA หรือ Cloud Thailand Alliance เพื่อปูพื้นฐานการใช้ระบบ Cloud Computing ต่อไปในอนาคต โดยโครงการนี้เป็นโครงการระยะยาว 4 ปี ให้ชาวไทยได้ก้าวทันต่างประเทศต่อไป

ที่มา :?zdnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

NVIDIA - GeForce Now ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในต้นปี 2560 ที่งาน CES 2019 โดยการทดสอบนั้นได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ใกล้จะพร้อมเปิดบริการให้เกมเมอร์ทดสอบแล้ว!!

Other News

CEO NVIDIA คุณ Jensen Huang ได้เข้าร่วมงานถาม-ตอบ ที่จัดขึ้นในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา หลังจากได้โชว์ตัว RTX 2060 ไป เขาได้บอกว่า เทคโนโลยี สตรีมมิ่งเกมบน Cloud มันเป็นตัวเลือกที่ดี และ อาจจะขยายตลาดออกไปได้ แต่มันก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาแทนที่ PC ได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดที่ด้านความเร็วอินเตอร์เน็ต...

GAMING ZONE

ย้อนกลับไปในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ทาง Microsoft ได้ออกมาเปิดตัวระบบ Cloud สำหรับการเล่นเกมที่น่าสนใจซึ่งตามข่าวลือนั้นระบุเอาไว้

INTEL

Secure Device Onboard เข้าร่วมใช้งานในผลิตภัณฑ์ของทาง ARM ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนอุปกรณ์ที่ใช้ชิปเซ็ท ARM ให้มากขึ้นในการเชื่อมต่ออุปกรณ์จำพวก IoT สู่ระบบ Cloud

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก