Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Belkin ซื้อแบรนด์ Linksys จาก Cisco เพื่อเสริมทัพแล้ว โดยจะคงแบรนด์ Linksys ไว้เช่นเดิม

Belkin เองก็มีชื่อในอุปกรณ์ประเภท Router และ LAN พอตัวทีเดียว แต่ว่าจะใช้เทคโนโลยีของตัวเองอย่างเดียวอาจจะไม่พอเพียงแล้ว

Belkin เองก็มีชื่อในอุปกรณ์ประเภท Router และ LAN พอตัวทีเดียว แต่ว่าจะใช้เทคโนโลยีของตัวเองอย่างเดียวอาจจะไม่พอเพียงแล้ว จึงประกาศซื้อแบรนด์ Linksys ของ Cisco มาเสริมความแข็งแกร่งให้บริษัทของตัวเองแล้ว และจะได้รับเทคโนโลยีมาเสริมให้กับสินค้าของตนเองด้วย เพราะว่าทาง CEO ของ Belkin เห็นว่า Cisco มีความเก่งกาจด้านนี้อยู่แล้ว

Belkin BT Reciever 02

Advertisement

ซึ่งแนวความคิดของทาง Belkin นั้น เห็นว่าการนำ Linksys มาอยู่ภายใต้การดูแลของตนนั้น ทาง Linksys ก็จะได้การช่วยทำตลาดของ Belkin โดยที่ก็ยังคงแบรนด์ Linksys ไว้เหมือนเดิม (ไม่เข้าไปเปลี่ยนอะไร)?ส่วน Belkin ก็จะได้เทคโนโลยีของ Linksys ที่มีการพัฒนาที่ดีและมีอย่างต่อเนื่องมาเสริมให้สินค้าของตนเองเพิ่ม การกระทำอย่างนี้จะทำให้ทั้งบริษัทของ Belkin มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมและทำให้การพัฒนาโครงข่ายในตัวบ้านได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก การเข้าซื้อกิจการทั้งหมดนี้จะเรียบร้อยภายในเดือนมีนาคม ส่วนมูลค่าไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก