Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Shuttle เตรียมปล่อย All-in-one เดสก์ท็อปสอดไส้ Pine Trail มาแน่งาน CES นี้

ก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก สำหรับ Shuttle กับ All-in-one เดสก์ท็อป

Advertisement

(ในรูปก็เจ้า X50 ที่โผล่ในงาน CES ปีที่แล้ว) แต่ดูเหมือนว่าบริษัทจะตัวใหม่มาให้ได้เชยชมกันอีกแล้วแถมได้มีการพัฒนาเพื่อที่จะลุยงาน CES2010 เดือนหน้าโดยเฉพาะเลย ทาง Fuzilla ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shuttle ว่าจะใช้ Pinetrail บน All-in-One เดสก์ท็อป มาโชว์ในงานแน่นอน ซึ่งจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด? J-Series จากบริษัทเลย แต่น่าเสียดายที่รายละเอียดนั้นมีไม่มากนัก แต่ตอนนี้ก็นับได้ว่าทาง Shuttle สามารถเรียกกระแสได้พอสมควรเลย เตรียมรอดูกันต่อไปได้เลย

ที่มา : Fuzilla
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

สัมภาษณ์ MSI ถึงทิศทางและแผนการตลาดปี 2024 นี้ จะมีอะไรเด็ดให้เกมเมอร์ได้ชื่นใจบ้างนะ? เข้าปี 2024 มา เชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็อยากทราบว่าทาง MSI เจ้าตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมีแผนทำอะไรกันบ้าง จึงเป็นที่มาของบทสัมภาษณ์ MSI นี้ ซึ่งทางทีมงานได้สัมภาษณ์กับคุณตั้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด MSI Thailand แล้วได้ข้อมูลน่าสนใจมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันในบทสัมภาษณ์นี้ด้วย 1. ภาพรวมตลาดปี 2023...

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยกพลบุกงาน CES 2023 แล้ว! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ในงาน CES 2023 ที่จัด ณ เมืองลาสเวกัส, ประเทศสหรัฐอเมริกาก็มีเกมมิ่งรุ่นน่าสนใจมาเปิดตัวกันมากมายทีเดียว ซึ่งโดดเด่นน่าสนใจไม่แพ้โน๊ตบุ๊คสายทำงานบอดี้สวยเรียบหรูบางเบาที่มาในงานนี้เช่นกัน โดยไฮไลต์ของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ใน CES 2023 นี้ จะเป็นการอัพเกรดซีพียูรุ่นก่อนหน้าอย่าง Intel...

PR-News

ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัวสองนวัตกรรมเทคโนโลยีความงาม #BeautyTech ล่าสุด ปฏิวัติการทำสีผมด้วย “Colorsonic” อุปกรณ์ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุด ในการผสมสีผมตามสั่งและสามารถชโลมสีผมให้ทั่วถึงได้อย่างไม่เลอะเทอะสำหรับใช้ที่บ้าน ให้ผลลัพธ์สีผมสวยสม่ำเสมอได้ง่ายและรวดเร็ว และ “Coloright” นวัตกรรมระบบทำสีผมสำหรับช่างทำผมใช้ที่ร้าน ที่เชื่อมต่อกับ AI โดยมีเทคโนโลยี Virtual Try-on เพื่อทดลองเฉดสีเสมือนจริง และระบบอัลกอริธึมที่จะพัฒนาและผสมสีผมตามความต้องการเฉพาะบุคคล ที่สามารถรังสรรค์เฉดสีเฉพาะได้มากถึง 1,500 เฉดสี โดยทั้งสองเทคโนโลยีได้รับรางวัล...

Microsoft News

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะปิดการอัพเดทระบบปฏิบัติการ Windows 10 Creators Update ให้กับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ CPU Intel Atom Clover Trail ซึ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่เปิดตัวในยุคของ Windows 8

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก