Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Thanko กับเมาส์แพดทรงฟูกนุ่มๆ น่ารัก เอาไว้อุ่นมือให้หายหนาว สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 700 บาท

บ้านเราคงจะไม่ต้องใช้ แต่สำหรับชาวเมืองหนาวคงจะชอบเจ้าสิ่งนี้น่าดู เพราะว่าตอนนี้ Thanko เปิดตัว “Futon Mouse Pad”

บ้านเราคงจะไม่ต้องใช้ แต่สำหรับชาวเมืองหนาวคงจะชอบเจ้าสิ่งนี้น่าดู เพราะว่าตอนนี้ Thanko เปิดตัว “Futon Mouse Pad” หรือเมาส์แพดทรงน่ารักรูปทรงฟูกนอนญี่ปุ่น มีรูปทรงเหมือนกับฟูกนอนของชาวญี่ปุ่นเปี๊ยบ เพียงแค่ย่อส่วนและให้มือของคุณเข้าไปนอนนั่นเอง

futonmpad02.jpg

Advertisement

สำหรับการทำงานนั้นก็จะมีแผ่นส่งความร้อนโดยเชื่อมต่อผ่านทางสาย USB Port สอดเอาไว้ภายในเพื่อให้ความร้อน เมื่อต้องการใช้ก็แค่เพียงสอดมือเข้าไปและเชื่อมต่อสาย USB เอาไว้เท่านั้น เพียงไม่นานก็จะทำให้มืออุ่นได้อย่างสบายๆ โดยสามารถทำความร้อนได้สูงสุดถึง 50 องศาเซลเซียส

futonmpad01.jpg

สำหรับแผ่นส่งผ่านความร้อนอันนี้สามารถถอดออกจากตัว Futon ได้เช่นกัน เพื่อนำไปเก็บหากว่าต้องการใช้เป็นถุงมือสักอันหนึ่งเท่านั้น สำหรับตัว Futon ก็ไม่ได้คับแคบอย่างใด ก็สามารถขยับมือไปมาได้อย่างอิสระระดับหนึ่งด้วย สำหรับไอเดียน่ารักเก๋ไก๋นี้ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนนอกจากประเทศญี่ปุ่นด้วยราคา 2,000 เยน (ประมาณ 700 บาท) ซึ่งบ้านเราก็ไม่จำเป็นต้องใช้เท่าไหร่ แต่ถ้าใครอยากได้เพราะความน่ารัก ก็คงต้องฝากคนรู้จักติดไม้ติดมือกลับบ้านมาด้วย

ที่มา :?vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำแผ่นรองเมาส์ ที่น่าใช้งาน เหมาะกับสายจัดโต๊ะคอม ราคาไม่แรง อัปเดต 2022 ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานคอมพิวเตอร์ PC หรือ Notebook เวลาที่เราต้องใช้งานเมาส์นั้นก็จำเป็นที่จะต้องมี Mouse pad เข้ามาเป็นส่วนประกอบ เพื่อให้การทำงานของเมาส์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ติดขัด ซึ่งหลายๆ คนก็อาจจะมองว่าที่รองเมาส์นั้นดูไม่สำคัญ แต่ความจริงแล้ว สิ่งนี้สำคัญกว่าที่คิด และวันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำ Mouse pad...

Buyer's Guide

แผ่นรองเมาส์ก็เป็นอีกไอเทมสำคัญของทั้งเกมเมอร์และสายจัดโต๊ะคอมเหมือนกันนะ จะสายทำงานหรือเกมเมอร์เมื่อมีคีย์บอร์ดกับเมาส์ที่ถูกใจ หลายคนก็ตามหาแผ่นรองเมาส์ดีๆ ลายสวยเข้าธีมห้องหรือโต๊ะทำงานของตัวเองอยู่ ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีที่รองเมาส์ให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่แผ่นเล็กขนาดพอดีเมาส์ ที่เรียกกันว่าเป็นไซซ์ Medium, ใหญ่ขึ้นสักหน่อยพอลากเมาส์ได้เยอะหน่อยที่เป็น Large หรือแม้แต่แบบ XXL ที่วางเมาส์กับคีย์บอร์ดไว้บนแผ่นรองเมาส์ได้ แล้วกว้างเกือบหรือเท่าโต๊ะ และบางแบรนด์ก็ใหญ่ระดับวางคลุมทั้งโต๊ะไปเลยก็มีให้เลือกเหมือนกันAdvertisement นอกจากนี้ ถ้าใครอยู่ในวงการ Custom Mechanical Keyboard ล่ะก็ ที่รองเมาส์ขนาดใหญ่ที่หลายคนเรียกว่า Deskmats นั้น ก็มีแบบพิเศษ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก