Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผลทดสอบแอนตี้ไวรัสเดือนพฤศจิกายน ( 7 โปรแกรมสอบไม่ผ่าน )

หนังสือ Virus Bulletin ประจำเดือนธันวาคม ได้เปิดเผยผลทดสอบโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทำการทดสอบโปรแกรมจำนวน 43 โปรแกรมบน Windows 7 Professional รุ่น 32 บิต โดยจากการทดสอบมีโปรแกรมจำนวน 36 โปรแกรมที่ทดสอบผ่าน ส่วนอีก 7 โปรแกรมนั้นทดสอบไม่ผ่าน สาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้ทดสอบไม่ผ่านคือ โปรแกรมตรวจไม่พบไวรัส โดยโปรแกรมแอนตี้ไวรัสชื่อดังต่างๆ นั้นสอบผ่านทั้งหมด รวมถึงแอนตี้ไวรัสน้องใหม่อย่าง Microsoft Security Essentials ก็ผ่านการทดสอบนี้ด้วยเช่นกัน

free-anti-virus-for-windows-7-2

Advertisement

หน้าตาของ Microsoft Security Essentials

สำหรับรายชื่อโปรแกรมที่ใช้ทดสอบมีดังนี้

โปรแกรมที่ผ่านการทดสอบ : Alwil avast! 4.8, Arcabit ArcaVir 2010, Authentium Command Anti-Malware, AVG Internet Security, Avira AntiVir Personal, Avira AntiVir Professional, BitDefender Antivirus 2010, Bullguard 8.7, eScan Internet Security Suite, ESET NOD32 Antivirus 5, Fortinet FortiClient, Frisk F-PROT, F-Secure Internet Security 2010, F-Secure Protection Services, GDATA AntiVirus 2010, K7 Total Security, Kaspersky Anti-Virus 2010, Kaspersky Anti-Virus 6, Kingsoft Anti-Virus 2010 Advanced, Kingsoft Anti-Virus 2010 Standard, McAfee Total Protection, McAfee VirusScan Enterprise, Microsoft Forefront Client Security, Microsoft Security Essentials, Nifty Corporation Security 24, PC Tools Internet Security, PC Tools Spyware Doctor with AV, Preventon Antivirus, Qihoo 360 Security, Quick Heal AntiVirus Lite, Sophos Endpoint Security and Control, Sunbelt Vipre, Symantec Endpoint Security 11, Trustport Antivirus 2009, VirusBuster Professional, and Webroot AntiVirus with SpySweeper

โปรแกรมที่ไม่ผ่านการทดสอบ : AhnLab V3Net I.S. 8.0 (one wildlist miss), CA Internet Security Suite Plus 2010 (three wildlist misses), CA Threat Manager (two wildlist misses), eEye Blink Professional (13 wildlist misses, 1 false positive), Filseclab Twister Anti-TrojanVirus (1920 wildlist misses, 2 false positives), Kingsoft Anti-Virus 2010 Swinstar (one wildlist miss), and Norman Security Suite (13 wildlist misses)

ที่มา : Windows 7 News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

PR-News

ภัยคุกคามบนโลกอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมาย ลองคิดดูว่าโทรศัพท์ของคุณโดนจับตาอยู่โดยคนที่คุณไม่รู้ว่าใคร โดยที่คุณไม่รู้ตัวทาง ESET จึงข้อแนะนำวิธีตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของคุณโดนติดตามอยู่หรือเปล่า? อ่าน Antivirus เพิ่มเติม คุณให้โทรศัพท์กับคนอื่นยืมหรือไม่? หนึ่งในวิธีที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามบนโทรศัพท์ของคุณได้ ก็คือการใช้งานโทรศัพท์ของคุณโดยตรง หากคุณเคยให้คนอื่นยืมโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลานานๆ หรือคุณไม่ได้ตั้งล็อคหน้าจอแล้ววางโทรศัพท์ไว้ห่างตัวนานๆAdvertisement โทรศัพท์ของคุณ Jailbreak หรือ Root หรือไม่? การติดตั้งโปรแกรมติดตามบนแพลตฟอร์ม iOS จะเกิดขึ้นได้ หาก iPhone เครื่องนั้นผ่านการ...

PR-News

ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัย เจ้าของเทคโนโลยีการตรวจจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด ได้ปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Edition ได้แก่ ESET Nod32 Antivirus, ESET Internet Security และ ESET Smart Security Premium ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ 15 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อ่าน Antivirus เพิ่มเติม การโจมตีทางไซเบอร์...

Tips & Tricks

แนะนำ 13 โปรแกรมสแกนไวรัส น่าใช้งาน มีติดเครื่องไว้ ปลอดภัยแน่นอน การใช้งานอินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์หรือการดาวน์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ จากเว็บไซต์เพื่อมาติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของเรานั้น อาจไม่ปลอดภัยเสมอไป โดยเฉพาะกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ปัจจุบันนั้นมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนี้ก็มักจะมีมือดีที่หยิบฉวยหาช่องว่างในการแฝงไวรัสเข้ามายังคอมพิวเตอร์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ โฆณษาต่าง ๆ ที่หลอกให้เราคลิก หรือผ่านทางโปรแกรมแปลก ๆ ที่เราดาวน์โหลดมา หรือจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ก็มันจะมีของแถมแฝงเข้ามาด้วย ทีมงาน Notebookspec จึงรวมเอาโปรแกรมสแกนไวรัสยอดนิยมที่ควรมีติดเครื่อง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก