Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

แนะนำ 5 สุดยอดโปรแกรม Music Player พร้อมดาวน์โหลดได้ทันที

คำว่า Music หรือเพลง สำหรับคนทั่วไปจะต้องรู้จักและชอบฟังอยู่แล้ว ในวงการโปรแกรมที่ทำหน้าที่นี้ในท้องตลาดมีเยอะมาก

คำว่า Music หรือเพลง สำหรับคนทั่วไปจะต้องรู้จักและชอบฟังอยู่แล้ว ในวงการโปรแกรมที่ทำหน้าที่นี้ในท้องตลาดมีเยอะมาก วันนี้จะมาแนะนำ โปรแกรมฟังเพลงที่เป็นของฟรีและเป็นที่นิยมของผู้ที่เล่นคอมพิงเตอร์ทั้งหลาย โดยทั้ง 5 โปรแกรมจะกล่าวก็มีดังนี้

Jaangle

Advertisement

Music Player 01?

Jaangle เป็นโปรแกรมประเภท Music Player ?ที่มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงส่วนต่างๆ ของฟังก์ชันที่นิยมใช้กัน สนับสนุนรูปแบบไฟล์ MPEG(MP1/MP2/MP3), M4A, MP4, AC3, AIFF, APE, CDA, FLAC, MIDI/MID, MPC, Tracker Music (UMX, MOD, MO3, IT, S3M, MTM, XM), OGG, WMA

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP / 2003 / Vista /? Windows 7

ดาวน์โหลด – http://www.jaangle.com/download

 

Foobar2000

Music Player 02?

Foobar2000 โปรแกรมสำหรับเล่นเพลง MP3 หรือ ไฟล์เพลงแทบจะทุกรูปแบบ ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กทำงานได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญคือไม่กินทรัพยากรเครื่องเหมือน Winamp ?ตัวโปรแกรมอาจจะมีหน้าตาไม่สวยสักเท่าไหร่ แต่เน้นที่ประสิทธิ์ภาพที่ไม่เป็นรองใคร รองรับไฟล์ ?MPEG audio (MP1/MP2/MP3), MP4/M4A/M4B, 8SVX, AAC, AIFF/AIF/AIFC/AFC, APE, AU, CDA, CUE, FLAC/FLA, MKA, MIDI, Musepack (MPC, MP+, MPP), SND, Speex, OGG/OGA, WAV, WavPack/WV, WMA

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP/server 2003/Vista/server 2008/ Windows 7

ดาวน์โหลด –http://www.foobar2000.org/?page=Download

?

AIMP 3

Music Player 03?

AIMP 3 โปรแกรมฟังเพลงสัญชาติรัสเซียที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย Winamp แต่เมื่อใช้แล้วจะพบว่าใช้ได้ดีกว่า Winamp โปรแกรมกินทรัพยากรเครื่องน้อยกว่า สนับสนุนเมนูไทยในตัวมันเอง ทั้งยังมีฟังก์ชัน Audio converter, Sound recorder, Tag editor และ Audio Library มาให้พร้อมเสร็จ ในส่วนของ Equalizer ยังสามารถปรับ Speed, Tempo และ Pitch ได้ในตัว มี Normalize กับ Voice remover ด้วย

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP/server 2003/Vista/server 2008/ Windows 7

ดาวน์โหลด – http://www.aimp.ru/index.php?do=download

 

MusicBee

Music Player 04?

MusicBee เป็นโปรแกรมฟังเพลงที่มีสโลแกนประจำตัวว่า “Music Manager and Player” ซึ่งแปลแล้วก็ได้ความว่าจุดขายหรือจุดเด่นก็คือ เรื่องการจัดการแท็ก ถ้าคุณกำลังยุ่งวุ่นวายกับกับการจัดการกับเพลงจำนวนมากมายมหาศาลบนเครื่องของคุณและต้องการความช่วยเหลือจากโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและครอบคลุมก็ต้องยกให้?MusicBee?เป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะโปรแกรมช่วยเหลือให้ใช้ง่ายต่อการจัดระเบียบเพลงของคุณ สามารถค้นหาและเล่นเพลงจากเครื่องหรือจากอุปกรณ์ต่างๆของคุณได้ หน้าตาโปรแกรมจะออกแบบมาคล้าย iTunes

User Interface หรือการติดต่อกับผู้ใช้ โปรแกรมนี้สามารถปรับแต่งได้หลายส่วนแม้แต่ฟ้อนต์ซึ่งนอกจาก สกินโปรแกรมนี้มีให้เลือกเยอะมากติดตัวโปรแกรมมาเลย ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลด สิ่งที่ดีอีกอย่างโปรแกรมอัพเดตบ่อยมากเลยครับ

ระบบปฏิบัติการ -? Windows XP/ Vista/ Windows 7/ Windows 8

ดาวน์โหลด – http://www.getmusicbee.com/download/

 

MediaMonkey

Music Player 05

โปรแกรมฟังเพลงอีกโปรแกรมนึงที่มีจุดเด่นในการจัดการเพลง ค้นหาเพลง ค้นหาเพลง สำหรับผู้รักเสียงเพลงทั้งหลาย โปรแกรมฟังเพลงนี้ จัดการเพลงเป็นหมวดหมู่ คุณสามารถจัดการกับเพลงอันมากมายบนเครื่องของคุณมากกว่า 50,000 ขึ้นไปได้อย่างสบายๆ สามารถแปลงเพลงจาก CD ,แปลงเพลงเป็นไฟล์ประเภทต่างๆ และและยังสามารถสั่ง เขียนแผ่น CD เพลงออกมาฟังได้อีกต่างหาก และยังเชื่อมกับเครื่องเล่นเพลง อาทิเช่น iPod Touch, iPhone, iPad ได้อีกด้วย

ระบบปฏิบัติการ -? Windows 98/ME/2000/XP/Vista/Windows 7

ดาวน์โหลด – http://www.mediamonkey.com/download/

 

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

SOFTWARE

หากพูดถึงโปรแกรมหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมานานอย่าง HD Tune ก็คงเรียกได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงโปรแกรมที่สำหรับใช้ทดสอบฮาร์ดดิสก์ที่เราใช้กันเป็นประจำเท่านั้น

Gaming Gear

คนส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่สายเกมเมอร์จริงจังก็มักจะไม่ได้ใช้มาโคร กันมากนัก เพราะอาจใช้แค่เมาส์ธรรมดา ที่แถมมาหรือได้ฟรีจากร้าน แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีเมาส์ โดยเฉพาะเมาส์เกมมิ่งราคาแพงๆ จะสามารถตั้งค่า macro ได้ ซึ่งก็คือการตั้งให้ปุ่มในเมาส์ให้เป็นชุดคำสั่งตามที่เราต้องการ  ยกตัวอย่างเช่น เปลี่ยนปุ่มคลิกขวาให้เป็น Ctrl + C ไว้สำหรับก๊อปข้อมูลให้เร็วขึ้น ในบทความนี้เองทีมงานก็จะมีเทคนิคเปลี่ยนเมาส์ธรรมดาราคาถูกๆ ให้เป็นเมาส์ macro ขั้นเทพด้วยโปรแกรม X-Mouse Button Control ให้เมาส์ของเรามีฟังก์ชั่นใช้งานเพิ่มมากขึ้น...

Other News

VLC (VideoLAN Client) เป็นโปรแกรมที่สามารถเปิดไฟล์เล่นไฟล์ที่เป็นวีดีโอหรือไฟล์เพลงได้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมติดเครื่องคอมพิวเตอร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก