Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

สุดยอด 10 เว็บไซต์ดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ฟรี (Free Wallpaper)

ในวันที่เขียนบทความนี้ยังอยู่ในช่วงปีใหม่ ท่านผู้อ่านคงอยากจะเปลี่ยนแปลงหน้าเดสก์ทอปคอมพิวเตอร์ให้มันใหม่หรือสดใสขึ้น

ในวันที่เขียนบทความนี้ยังอยู่ในช่วงปีใหม่ ท่านผู้อ่านคงอยากจะเปลี่ยนแปลงหน้าเดสก์ทอปคอมพิวเตอร์ให้มันใหม่หรือสดใสขึ้น ถ้าต้องการจะได้วอลล์เปเปอร์สวยๆ วันนี้ผมก็เอาเว็บไซต์ที่บริการด้านดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์เพื่อเอาไปตกแต่งหน้าเดกส์ทอปของคอมพิวเตอร์แบบเรียกว่าสวยๆทั้งนั้น เรียนเชิญไปเยี่ยมชมกันได้เลยครับ

Social Wallpapering

Advertisement

?wallpeper 01

Social Wallpapering ชุมชนแห่งการแบ่งปันวอลล์เปเปอร์มีการจำแนกหมวดหมู่ของรูปภาพความละเอียดสูงที่สวยงามสำหรับใช้เป็นวอลล์เปเปอร์ของเดสก์ทอปของท่าน

 

Wallpaper Stock

?wallpeper 02

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เก็บวอลล์เปเปอร์ดีๆไว้ คุณสามารถดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ในความละเอียดต่างๆ ได้ตามความต้องการของคุณ

 

WallpaperHD.net

?wallpeper 03

เว็บไซต์นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของวอลล์เปเปอร์ที่สวยงามเน้นคุณภาพแบบ HD มีหลายประเภทที่แตกต่างกัน

 

Wallpapers

?wallpeper 04

ในเว็บไซต์นี้คุณสามารถหาวอลล์เปเปอร์สวยๆ ภาพหวานๆอย่างเทศกาลวันวาเลนไทน์และอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ธรรมชาติ, สัตว์, ฤดูกาลต่างๆ วอลล์เปเปอร์ทั้งหมดที่มีคุณภาพของภาพที่สูง ทั้งนี้คุณยังสามารถหาวอลล์เปเปอร์แบบสไลด์ในเว็บไซต์นี้ด้วย

 

Jootix

?wallpeper 05

คุณจะได้พบคอลเลกชันที่น่าตื่นตาตื่นใจของวอลเปเปอร์ที่หาที่อื่นไม่ได้ แต่ใน jootix คุณจะพบกับความแปลกของวอลล์เปเปอร์ที่ไม่เหมือนใคร

 

Wallpaper

?wallpeper 06

เว็บไซต์ที่มีวอลล์เปเปอร์มากมายให้ดาวน์โหลด ทั้งนี้ยังคุณยังสามารถสั่งซื้อวอลล์เปเปอร์ภาพชุดพิเศษจากเว็บไซต์ได้

 

Best-Wallpapers

?wallpeper 07

พบกับวอลล์เปเปอร์ 3D สวยๆ ได้จากเว็บไซต์นี้

 

Webshots

?wallpeper 08

เป็นเว็บไซต์หนึ่งในความนิยมมากและเก่าแก่ที่สุดให้เว็บไซต์ออนไลน์ที่บริการด้านวอลล์เปเปอร์

 

Desktop Wallpapers

?wallpeper 09

เว็บไซต์ที่รวบร่วมวอลล์เปเปอร์คุณภาพความละเอียดสูง (HD) ทั้งภาพภาพธรรมชาติและภาพเคลื่อนไหว

 

HD Wallpapers

?wallpeper 10

ถ้าคุณต้องการวอลล์เปเปอร์คุณภพสูง (HD) จะเป็นภาพ รถยนต์, ธรรมชาติ, และอื่น ๆ มาที่เว็บไซต์นี้ไม่ผิดหวังครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แจกรูป Wallpaper สายมู เสริมดวงในทุกๆ ด้าน อัปเดต 2023 สายมู หรือ มูเตลู เป็นคำที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ยิ่งถ้าใครชอบในเรื่องของขลัง เสริมดวง สิ่งของมงคลเสริมโอกาสในด้านโชคลาภ ความรัก การงาน ฯลฯ จะให้พกติดตัวตลอดเวลาก็อาจจะทำได้ยาก ทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ในปัจจุบันเลยก็คือการตั้งวอลเปเปอร์หรือภาพพื้นหลังของสมาร์ทโฟนให้เป็นตัวแทนของการนำสิ่งดีๆ เข้ามาหาตัว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแจกรูป...

Tips & Tricks

รวมเว็บไซต์แจกวอลเปเปอร์คอม 4K, Full HD ฟรี ดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย อัพเดต 2022 สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ก็ต้องบอกเลยว่า วอลเปเปอร์คอมนั้นถือเป็นอะไรที่เราเจออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นหน้า Desktop หรือง่ายๆ ว่า แค่เปิดเครื่อง เปิดหน้าจอขึ้นมา ก็เจอกับภาพหน้าจอหรือวอลเปเปอร์แล้ว ซึ่งวอลเปเปอร์ ก็เป็นเสมือนหน้าต่างของคอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้เราได้รู้สึกดีทุกครั้งที่เปิดใช้งานคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์...

Tips & Tricks

แนะนำแอพ Android, iPhone Wallpaper หลากหลายสไตล์ให้เลือก รับรองสวยโดนใจ อัพเดต 2021 สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone หรือจะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ทีมงานก็มี Wallpaper สวยๆ มาฝากกัน มีทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็น แนวน่ารัก สดใส หรือจะเป็นเท่ๆ...

SOFTWARE

เวลาใช้เม้าส์ธรรมดาอันเก่าของเราไปแล้วบางคนก็อยากได้เม้าส์ที่ตั้งค่ามาโครเสริมการทำงานตัวใหม่มาใช้ทั้งที่เม้าส์เก่ายังดีอยู่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก