Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

[CES 2013] OLPCA เปิดตัว XO Tablet แท็บเล็ตเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กสามรุ่นในงานนี้

เพื่อการศึกษาและอนาคตของเยาวชนมีหรือใครจะปล่อยปะละเลย ในขณะที่อเมริกายังมีองค์กร OLPCA (One Laptop per Child Association)

เพื่อการศึกษาและอนาคตของเยาวชนมีหรือใครจะปล่อยปะละเลย ในขณะที่อเมริกายังมีองค์กร?OLPCA (One Laptop per Child Association) เพื่อการดูแลการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีในการเรียนรู้สำหร้บเด็กโดยเฉพาะทีเดียว และในงาน CES 2013 ครั้งนี้ก็ยังเปิดตัวแท็บเล็ตเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กๆ อีกสามรุ่นด้วยกัน ทว่าหน้าตายังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

the four9

Advertisement

โดยในแท็บเล็ตเพื่อการศึกษานี้ ทาง OLPCA จะติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาเอาไว้อย่างครบครัน และสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ และจะทำตลาดในชื่อ XO Tablet ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยช่องทางจัดจำหน่ายมีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในร้านค้าแบบปกติ ซึ่งสำหรับขนาดของหน้าจอจะอยู่ที่ 7 นิ้วและสเปกภายในตัวเครื่องจะติดตั้งซีพียูสองแบบ ซึ่งได้แก่?Marvell ARMADA PXA2128 ซึ่งเป็นซีพียูแบบ Multi-Core ทำงานที่ความเร็ว 1 GHz และซีพียู?Marvell Avastar 88W8787 ที่ติดตั้งระบบ SoC แบบพิเศษมาให้ด้วย

สำหรับระบบทัชสกรีนจะเป็นระบบของ Neonode ที่ติดตั้งเทคโนโลยี?multi-sensing มาให้ด้วย ส่วนราคาและสเปกเพิ่มเติมนั้นยังไม่เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่ถ้าใครอยากให้ลูกได้ใช้แท็บเล็ตดีๆ ไม่ต้องสากมือหรือรับแจกมา ก็เก็บเงินรอเอาไว้ได้ พฤษภาคมปีนี้จะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของให้ลูกน้อยได้ใช้เรียนรู้กัน

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้ายังจำกันได้ในงาน CES ที่ผ่านมานั้น Nvidia ได้เปิดตัวโปรเจค SHIELD ให้ทุกคนได้น้ำลายไหลกันก่อนแล้ว และยังย้ำในงานด้วยว่า

INTEL

งานระดับ CES 2013 แน่นอนว่ายักษ์ใหญ่อย่าง Intel นั้นต้องมาออกบูธร่วมด้วยอย่างแน่นอน สิ่งที่ Intel เอาออกมาโชว์ในงานคราวนี้นั้นก็คือ

Other News

ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูลดิจิตอล Plextor นำเสนอ SSD รุ่นใหม่ล่าสุด M5M ในงาน CES 2013 มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง

Notebook News

เลอโนโวโชว์นวัตกรรมตอบสนองการใช้งานทั้งในบ้านและที่ทำงาน ยกขบวนนำทัพมาทั้งตระกูล Think และ Idea ในงานแสดงเทคโนโลยี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก