Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gigabyte เตรียมส่งคอมพิวเตอร์พีซีขนาดเล็กกระทัดรัดติดตั้งซีพียู Intel Core i7 ลงตลาดเดือนเมษายนนี้

ตอนนี้ Gigabyte ก็เปิดตัวสินค้าออกมาหลายต่อหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตติดตั้ง Windows 8 ในงาน CES 2013 ที่เพิ่งผ่านมาก็ตาม

ตอนนี้ Gigabyte ก็เปิดตัวสินค้าออกมาหลายต่อหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตติดตั้ง Windows 8 ในงาน CES 2013 ที่เพิ่งผ่านมาก็ตาม?ซึ่งในตอนนี้ก็เปิดตัว Mini PC ออกมาบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ยังเป็นรุ่นทดลองอยู่ เรื่องของน้ำหนักนั้นเปิดเผยเพียงแค่ว่าน้ำหนักจะเบากว่า Mac Mini อีก 2 ขีด ซึ่งน้ำหนักของ Mac Mini จากหน้าเว็บ apple.com อยู่ที่ 1.22 กิโลกรัมเท่านั้น หมายความว่าเครื่องนี้จะหนักเพียง 1 กิโลกรัมพอดี

gigabyte mini pc 2013

Advertisement

แม้จะเห็นว่าเครื่องเล็กแค่นี้ แต่ว่าซีพียูที่ติดตั้งมาให้สามารถเลือกได้ว่าจะติดตั้งซีพียู Intel Core i3, i5, i7 ได้ด้วย ทว่าสเปกอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเป็นทางการนอกจากซีพียู แต่ที่ทางสื่อต่างประเทศคาดเอาไว้ คือจะติดตั้งแรมมาให้ 8 GB แบบ DDR3 พร้อมกับฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุ 256 GB เพื่อรองรับการทำงานได้หลากหลาย ทว่าการเชื่อมต่อในรุ่นทดลองนี้ยังมีเพียง USB Port เพียงสองช่องเท่านั้น ส่วน LAN, HDMI ยังไม่ประกาศออกมา ทว่าทาง Gigabyte ประกาศว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ ส่วนราคายังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 รุ่นใหม่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ยกพลมาให้เกมเมอร์โดนกันแล้ว! หลายคนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ถึงสเปคจะดีเพราะได้ซีพียู Intel 12~13th Gen กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series แต่ราคาต้องแพงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งในความเป็นถึงแพงขึ้นบ้างระดับ 3-4...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก