Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2013] LG Z360 กับ Ultrabook หน้าตาสวยสเปกดีที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8

หลายๆ ท่าน ได้เห็นข่าวนี้อาจจะสงสัยว่า LG ทำโน๊ตบุ๊คด้วยหรือ? ต้องแจ้งว่า LG ก็มีผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คเช่นกัน ทว่าไม่ได้นำมาทำตลาดในไทย

หลายๆ ท่าน ได้เห็นข่าวนี้อาจจะสงสัยว่า LG ทำโน๊ตบุ๊คด้วยหรือ? ต้องแจ้งว่า LG ก็มีผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คเช่นกัน ทว่าไม่ได้นำมาทำตลาดในไทยเท่านั้นเอง ซึ่งใน CES ครั้งนี้ก็เปิดตัว Ultrabook รุ่นใหม่ในรหัส Z360 พร้อมกับสเปกสุดเจ๋งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 13.3 นิ้ว ความละเอียด 1080p เป็นมอนิเตอร์แบบ IPS และติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 8 มาให้ด้วย

dsc03788 1357669306 1357670155

Advertisement

ความหนาของเครื่องอยู่ที่ 13.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 1 กิโลกรัมเศษๆ เท่านั้น และจะติดตั้งซีพียู Intel Core i5 สถาปัตยกรรม Hashwell มาให้ สามารถเลือกเปลี่ยนเป็น i3 หรือ i7 ได้ตามสะดวก มีฟีเจอร์โดดเด่นที่เปิดเครื่องจาก Cold Boot ให้พร้อมใช้งานได้ใน 8 วินาทีเท่านั้น ทว่าวันเวลาและราคาที่จะเริ่มจัดจำหน่ายยังไม่ประกาศออกมาแต่อย่างใด ต้องรอกันต่อไป และมาเมื่อไหร่ก็ต้องฝากเพื่อนที่จะไปทัวร์เกาหลีติดไม้ติดติดมือมาเป็นของฝากสักเครื่องก็แล้วกัน

ทั้งนี้มีภาพคร่าวๆ ของเครื่องนี้มาให้ดูกันไปพลางๆ ด้วย

BLG

ด้านหลังของตัวเครื่องขาวสะอาดสวยงามน่าจับ

c L

ด้านซ้ายติดตั้งอะแดปเตอร์, USB 3.0, LAN และช่องระบายความร้อนเอาไว้

c R

ด้านขวาไล่จากซ้ายเป็นช่องสำหรับ MicroSD Card 2 ช่อง, Audio Jack, USB 3.0 กับ HDMI อีกหนึ่งช่อง

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก