Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2013] Synaptic โชว์ ThinTouch Keyboard ที่มีระบบปิดทัชแพดอัตโนมัติเมื่อใช้งานคีย์บอร์ด

คีย์บอร์ดเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง และคีย์บอร์ดที่ดีมีส่วนทำให้ผู้ใช้ทำงานได้ดี ซึ่งสำหรับตอนนี้ Synaptic

คีย์บอร์ดเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง และคีย์บอร์ดที่ดีมีส่วนทำให้ผู้ใช้ทำงานได้ดี ซึ่งสำหรับตอนนี้ Synaptic ก็เปิดตัวคอนเซปท์คีย์บอร์ดในชื่อ ThinTouch ออกมาซึ่งเน้นเป็นคีย์บอร์ดเพื่ออัลตร้าบุ๊คในอนาคต โดดเด่นที่ความบางมากเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับอัลตร้าบุ๊คได้ดี

wmsynaptics concept ces2013 1357520416

Advertisement

ความโดดเด่นของคีย์บอร์ดนี้คือมีระบบปิดการทำงานของทัชแพดในทันทีเมื่อเครื่องตรวจจับได้ว่ามีนิ้วมือสัมผัสอยู่ที่แป้นคีย์บอร์ดหรือกำลังพิมพ์อยู่ และมี Pressure Sensitive ที่ตอบสนองต่อการกดพิมพ์ของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น ทว่าในตอนนี้คีย์บอร์ดนี้ยังอยู่ระหว่างพัฒนาเท่านั้น ถ้าหากนำส่งถึงมือผู้ผลิตแล้ว ทางผู้ผลิตก็สามารถปรับแต่งได้อย่างที่ต้องการในภายหลังอีกด้วย

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Synaptic มีแผนที่จะรวมเซ็นเซอร์ Fingerprint ลงไปในทัชแพด เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและแยกส่วนออกชัดเจน อวดโฉมในงาน CES 2016 ซึ่งด้วยนวัตกรรมล่าสุด

Other News

ถ้ายังจำกันได้ในงาน CES ที่ผ่านมานั้น Nvidia ได้เปิดตัวโปรเจค SHIELD ให้ทุกคนได้น้ำลายไหลกันก่อนแล้ว และยังย้ำในงานด้วยว่า

INTEL

งานระดับ CES 2013 แน่นอนว่ายักษ์ใหญ่อย่าง Intel นั้นต้องมาออกบูธร่วมด้วยอย่างแน่นอน สิ่งที่ Intel เอาออกมาโชว์ในงานคราวนี้นั้นก็คือ

Other News

ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เก็บบันทึกข้อมูลดิจิตอล Plextor นำเสนอ SSD รุ่นใหม่ล่าสุด M5M ในงาน CES 2013 มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก