Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

กระเป๋าโน๊ตบุ๊คจำเป็นแค่ไหน

โน๊ตบุ๊คนับเป็นปัจจัยหนึ่งที่คนเราต้องพกพาไปไหนมาไหนตลอดเวลา บางคนก็ถือ บางคนก็ใส่กระเป๋า

โน๊ตบุ๊คนับเป็นปัจจัยหนึ่งที่คนเราต้องพกพาไปไหนมาไหนตลอดเวลา บางคนก็ถือ บางคนก็ใส่กระเป๋า แต่กระเป๋าที่ท่านอยู่ท่านมั่นใจขนาดไหนครับว่ามันจะปกป้องโน๊ตบุ๊คของท่านได้ อย่าลืมนะครับว่านอกจากราคาโน๊ตบุ๊คที่เป็นหมื่นแล้ว ยังมีราคาข้อมูลที่อยู่ในเครื่องซึ่งประเมินไม่ได้อีกมากมาย การการกระเป๋าดีๆ สักใบเพื่อใส่โน๊ตบุ๊คของท่านจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อปกป้องโน๊ตบุ๊คสุดที่รักของท่าน ซึ่งอาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ตลอดเวลาหากท่านไม่ใช้กระเป๋าโน๊ตบุ๊คที่ดี

image

Advertisement
  • การตก กระแทก ไม่ว่าท่านจะพกพาไปไหน อาจจะหลุดมือตกพื้น หรือเกิดการระแทกได้ตลอดเวลาระหว่างการพกพา ถ้าเป็นกระเป๋าทั่วไป แต่ตกเบาๆ โน๊ตบุ๊คท่านก็แตกแล้ว แต่ถ้าเป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คดีๆ ละก็จะมีการบุฟองน้ำ หรือมีการกันกระแทกอยู่ช่วยลดแรงกระแทกได้ไม่ว่าจะพกพาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องห่วง
  • ฝนตก ละออกน้ำ ถ้าท่านถือๆ โน๊ตบุ๊คอยู่แล้วฝนตกขึ้นมาละก็อาจจะเกิดหายนะได้ เพราะแต่น้ำเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เครื่องท่านช๊อตได้ แต่ถ้าเป็นกระเป็นโน้ตบุีกที่ดีๆ สักหน่อย จะสามารถกันฝน กันน้ำได้ระดับหนึ่งทำให้ท่านมีเวลาเข้าที่หลดฝนได้ หรือกระเป๋าบางใบนี่แจ่มขนาดยืนตกฝนน้ำยังไม่เข้าไปเลยก็มีนะครับ เพราะมี Cover ติดตั้ง
  • ถูกหลักสรีระศาสตร์ การที่ท่านถือโน๊ตบุ๊ค หรือใช้กระเป๋าสะพายเฉียงแบบที่แถมมานานๆ อาจจะทำให้ท่านเกิดอาการเคล็ด หรือปวดเมื่อยได้ แต่ถ้าเป็นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะแบบเป้ เขาจะออกแบบมาให้ถูกสรีระ แม้สะพายนานๆ ก็ไม่ทำให้ปวดเมื่อย จะขึ้นเขาลงห้วยก็ไม่มีปัญหา
  • ช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์ กระเป๋าโน๊ตบุ๊คดีๆ จะมีช่องไว้เก็บของพิเศษโดยไม่ต้องใส่รวมไปในช่องเดียว ช่วยป้องกันทั้งรอยขีดข่วนที่อาจจะเกิดกับตัวเครื่อง รวมถึงสามารถหยิบอุปกรณ์ต่างได้อย่างง่ายดายด้วย

image

โดยเฉพาะท่านที่ต้องเดินทางบ่อยๆ หรือไม่มีรถสวยตัวประมาณว่าโหนรถเมล์ เบียดรถไฟฟ้าละก็ควรอย่างยิ่งที่จะหาการะเป๋าโน้ตบุีกดีๆมาใช้นะครับ เพราะช่วยให้เราสามารถพกพาได้สะดวกอีกทั้งยังช่วยป้องกันการกระแทกที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้

image

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก