Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Zenbook U500VZ ที่เป็น Ultrabook หน้าจอสัมผัส โดยมาพร้อมกับ GT 650M

ช่วงนี้ Ultrabook เข้ามาสู่ตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ASUS (เอซุส) ก็มีรหัสรุ่น Zenbook ที่เป็น Ultrabook ที่วางตลาดในไทยมาแล้วอย่างเช่น

ช่วงนี้ Ultrabook เข้ามาสู่ตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ASUS (เอซุส) ก็มีรหัสรุ่น Zenbook ที่เป็น Ultrabook ที่วางตลาดในไทยมาแล้วอย่างเช่น รหัส UX31A ที่มีดีไซน์หรูหราสวยงามกับบอดี้อลูมิเนียมชั้นดีอีกด้วย ทว่าสำหรับสเปกแบบทั่วๆ ไปนั้นก็อาจจะไม่พอใจผู้ใช้บางกลุ่มที่อยากได้ความแรงซ่อนรูปอยู่ในความสวยงามนี้ รหัส U500VZ มาอีกรุ่นหนึ่ง

uv500

Advertisement

สำหรับรุ่นนี้เพิ่งเปิดตัวที่เว็บไซต์ของ ASUS ไปได้ไม่นาน แต่สเปกกลับตรงกันข้ามกับหน้าตาที่ดูหรูหราไปคนละทาง ขนาดของหน้าจอเป็นแบบ 15 นิ้ว ความละเอียดมีสองระดับให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น 1366×768 พิกเซลแบบหน้าจอธรรมดาและ IPS ที่รองรับระบบจอสัมผัสและให้ความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 1920×1080 พิกเซลและมีระบบ Anti-Glare อีกด้วย ให้ความละเอียดสูงมากในขณะที่ซีพียูติดตั้งมาให้เป็น Intel Core i7-3632QM หรือจะเป็น i7-3612QM แรม 4 GB และกราฟิกการ์ดเป็น Nvidia GeForce GT650M มีกราฟิกการ์ดแรม 2 GB แบบ GDDR5 ความจุฮาร์ดดิสก์เลือกได้หลากหลายโดยจำแนกเป็น

  • 500 GB + 24 GB SSD
  • 500 GB + 128 GB SSD
  • 128 GB พร้อมกับติดตั้ง RAID0 มาให้
  • 256 GB?พร้อมกับติดตั้ง RAID0 มาให้

สำหรับการเชื่อมต่อจะมี USB 3.0 จำนวน 3 ช่อง Mini VGA, SD Card Reader, HDMI, Audio Combo Jack และขับพลังเสียงด้วย?Bang & Olufsen ICEpower? และลำโพงติดตั้ง?subwoofer มาให้ในตัว สำหรับแบตเตอรี่เป็นแบบ 8-cell ความจุ 4,750 mAh เป็นแบบ Li-Polymer อีกด้วย สำหรับน้ำหนักอยู่ราว 2 กิโลกรัม ซึ่งสำหรับขาแรงซ่อนรูปทุกท่านก็เตรียมเก็บเงินเอาไว้ให้ดี แม้ตอนนี้ ASUS จะยังไม่เปิดเผยราคาออกมาก็ตาม แต่ว่าความแรงระดับนี้คงจะดึงดูดกระเป๋าเงินของหลายๆ คนได้ดีทีเดียว

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก