Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Lenovo ThinkPad Helix แท็บเล็ตหน้าพร้อมแท่นคีย์บอร์ดผ่านมาตรฐานของ FCC เรียบร้อยแล้ว

หลายๆ ท่านอาจจะได้ยินชื่อของ FCC หลายต่อหลายครั้งแล้ว โดย FCC ย่อมาจาก Federal Communications Commission

หลายๆ ท่านอาจจะได้ยินชื่อของ FCC หลายต่อหลายครั้งแล้ว โดย FCC ย่อมาจาก?Federal Communications Commission ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาที่จัดการเกี่ยวกับระบบการสื่อสารและโทรคมนาคมกับระบบสื่อสารวิทยุของทั้ง 50 รัฐในสหรัฐอเมริกา และมีงานตรวจสอบเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายสื่อสารที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศอีกด้วย โดย ThinkPad Helix เองก็ผ่านมาตรฐานนี้ได้อย่างง่ายดาย

lenovo thinkpad helix att fcc

Advertisement

โดยในตอนแรกนั้น ThinkPad Helix ผ่าน FCC ในรุ่น Wifi แล้ว และสำหรับรุ่นติดตั้งระบบเชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์ (Cellular) นั้น ก็เพิ่งผ่านมาตรฐานมาเช่นกัน โดยแท็บเล็ตพร้อมฐานติดตั้งรุ่นนี้จะติดตั้งระบบเสาสัญญาณรองรับระบบ LTE อีกด้วย โดยจะรองรับทั้งคลื่นแบบปกติของ AT&T ที่ 700 MHz และระบบ AWS ที่เป็นคลื่น 1,700 กับ 2,100 MHz อีกด้วย สำหรับเครือข่ายอื่นอย่าง Sprint, Verizon หรือ T-Mobile นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าแท็บเล็ตพร้อมแท่นขนาดจอ 11.6 นิ้วติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 8 เครื่องนี้จะถูกทำให้รองรับหรือไม่

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

REVIEW

Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ไลฟ์สไตล์Intel® Core™ Ultra 7 แบตอึด จอสัมผัสพับได้ 360 องศา Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊คทำงานในสไตล์ 2-in-1 แบบพกพาได้ หน้าจอสัมผัส 14″ ความละเอียดสูง OLED PureSight...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก