Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

โปรโมชั่นซื้อคอมฯ พร้อม Windows วันนี้ อัพเกรดเป็น Windows 8 Pro ในราคา 499 บาท

โปรโมชันพิเศษนี้จะหมดเวลาในวันที่ 13 มกราคม 2556 นี้แล้วนะครับ

ตามที่ทราบๆ กันแล้วว่า Windows 8 ได้เปิดตัวมาแล้วนั้น ทางไมโครซอฟท์ก็เปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะใช้ได้ใช้ของดีๆ และถูก ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชันที่น่าสนใจมาก ในการใช้ Windows 8 ราคาประหยัดซึ่งนานๆ จะมีสักครั้งที่เปิดโอกาสให้เราใช้ของที่ถูกลิขสิทธิ์ในราคาแสนถูก เรียกว่าถูกกว่าเกมส์ลิขสิทธิ์ที่ขายตามท่องตลาดบางตัวตอนนี้เสียอีก เพราะไมโครซอฟท์ได้ตั้งราคา Windows 8 Pro ในชุดอัพเกรดโดยซื้อผ่านทางออนไลน์ไว้ในราคา 39.99$ ในการดาวน์โหลดเองไม่ต้องการแผ่น แต่ถ้าต้องการชุดแบบกล่องก็ 69.99$ (คูณเอาเองนะครับตามอัตราการแลกเปลี่ยนในวันที่ซื้อ) โปรโมชันพิเศษนี้จะหมดเวลาในวันที่ 31 มกราคม 2556 นี้แล้วนะครับ

Windows 8 pro upgrade 01?

Advertisement

สำหรับวิธีการที่จะซื้อ Windows 8 Pro ในรูปออนไลน์ คุณไปอ่านวิธีการได้ ที่นี่ และขอบอกจากประสบพการณ์จริงของผู้เคยซื้อ Windows 8 Pro ผ่านทางออนไลน์ ถ้าคุณใช้วินโดวส์อยู่ไม่ว่าจะแท้หรือเถื่อน ถ้าวินโดวส์ที่คุณใช้อยู่สามารถ Activate ผ่าน คุณก็สามารถซื้อ Windows 8 ผ่านออนไลน์ได้ทันทีไม่มีปัญหา และในกรณีที่คุณมีคอมพิวเตอร์อยู่เครื่องเดียว แต่ต้องการซื้อ Windows 8 หลายชุด คุณก็ใช้คอมพิวเตอร์เครื่องนี้ล่ะซื้อ Windows 8 ได้ตามจำนวนที่คุณต้องการได้ครับ ตราบใดที่คุณยังไม่ได้ติดตั้ง Windows 8 ลงไปในเครื่องนั้น (ส่วนตัวของผมเคยสั่งซื้อจากเครื่องที่ลง Windows 8 อยู่แล้ว ซื้อไม่ได้ครับ )และแนะนำให้เขียนเป็นแผ่น DVD เก็บไว้ ในการติดตั้งให้ติดตั้งโดยบูตเครื่องจากแผ่น DVD ที่ทำไว้ แล้วทำการติดตั้งปกติ เอาคีย์ที่คุณซื้อมาพิมพ์ใส่ลงไปเป็นจบ อย่าติดตั้งในขณะที่อยู่บนวินโดวส์เดิมของคุณ

คุณๆ ที่ใช้ของเถื่อนอยู่รีบหา Windows 8 Pro มาใช้นะครับ เป็นการช่วยอุดหนุนผู้ผลิตตัวจริงบ้าง เพราะเขาเปิดช่องทางให้แล้ว ราคาก็ไม่แพงเวอร์อะไร โปรโมชันเหลืออีกไม่นานแล้วนะครับ

เรามาสรุปกันหน่อยว่าการใช้ Windows 8 แท้มีข้อดีอย่างไร

  • คุณไม่ต้องกังวลว่าแผ่น Windows 8 ของคุณจะถูกยำหรือถูกยัดสิ่งไม่ปรารถนาในวินโดวส์เหมือนที่ซื้อแผ่นเถื่อน เพราะคุณได้ดาวน์โหลดมาจากเว็บของไมโครซอฟท์เอง
  • สำหรับคุณที่ใช้ Windows 8 แท้ไม่ต้องกังวลเรื่องการไวรัสไประดับหนึ่ง เพราะ Windows 8 มีตัวแอนตี้ไวรัสมาให้แล้ว และสามารถอัพเดทได้ตลอด รวมทั้งข้อผิดพลาดหรือช่องโว่ของวินโดวส์ด้วย แต่สำหรับวินโดวส์เถื่อนคงจะอัพเดทตลอดคงทำไม่ได้
  • ใน Windows 8 มีบริการ Apps Store ซึ่งจะมี Apps ใหม่ๆ แบบฟรีให้คุณดาวน์โหลดมาใช้ได้อย่างสบายๆ ส่วนของเถื่อนก็คงลำบากหน่อยล่ะครับ
  • ไม่ต้องมากังวลกับปัญหาเรื่องการอัพเดท ไม่ต้องมาค่อยเปลี่ยนคีย์ Activate หรือทำการ Activate ใหม่ และที่สำคัญเปิดเครื่องมาทุกครั้งไม่ต้องกลัวว่าจะจอมืดหรือมีปลาดาวมากวนใจ เหมือนคนที่ใช้ของเถื่อน

ส่วนตัวผู้เขียนเป็นคนชอบศึกษาเจาะลึกระบบวินโดวส์มาตั้งแต่ Windows XP , Vista และ Windows 7 ใช้มาทั้งของแท้และเถื่อน ขอบอกว่าจากประสบการณ์แล้ว ใช้ของแท้ปัญหาน้อยมากเครื่องเสถียรดีมากสำหรับของเถื่อนจะมีปัญหาจุกจิกตลอด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

How to

เปลี่ยนชื่อเครื่องปริ้นท์ฟังดูอาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรนักแต่มันจะมีปัญหาทันทีเมื่อมีเครื่องปริ้นท์รุ่นเดียวกันมากกว่า 1 เครื่องซึ่ง PC มันจะจดจำเครื่องเหล่านั้นทั้งหมดที่เชื่อมต่อเข้ามาและถ้าหากไม่ตั้งชื่อเฉพาะออกมาก็คงไม่แคล้วเกิดความสับสนว่าอันไหนคือเครื่องไหนกันแน่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก