Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple อาจย้ายฐานการผลิต Mac mini กลับไปอยู่ในสหรัฐฯ ช่วงปี 2013 นี้

ช่วงก่อนหน้านี้ Tim Cook ซีอีโอของ Apple เปิดเผยว่าจะมีการย้ายฐานการผลิตเครื่องแมคบางส่วนกลับมาอยู่ในสหรัฐฯ

ช่วงก่อนหน้านี้ Tim Cook ซีอีโอของ Apple เปิดเผยว่าจะมีการย้ายฐานการผลิตเครื่องแมคบางส่วนกลับมาอยู่ในสหรัฐฯ เองอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นรุ่นใดบ้าง โดยมีการคาดเดากันไปว่าน่าจะเป็นรายของ Mac Pro ที่เป็นเครื่องรุ่นใหญ่สำหรับทำงานหนักๆ กับ Mac mini เครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดจิ๋ว

mac mini 2012 03 580 90

Advertisement

ล่าสุดมีรายงานจากกลุ่ม supply chain ให้กับ Apple ออกมาว่า ในช่วงปีหน้า Apple จะเริ่มดำเนินการผลิต Mac mini จากโรงงานภายในสหรัฐฯ เอง โดยมีทาง Foxconn Electronics มาช่วยจัดการและดูแลงานผลิตให้ โดยตัว Foxconn ในสหรัฐฯ เองนั้นก็มีแผนจะเปิดจ้างงานในส่วนของฝ่ายการผลิตเพิ่มในปีหน้าด้วย เพื่อรองรับกำลังการผลิตที่มีความเป็นไปได้ว่าจะสูงขึ้น อย่างตัวของ Mac mini ก็ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมียอดขายอยู่ราวๆ 1.8 ล้านเครื่องในปี 2013 ส่วนปี 2012 ที่ผ่านมานี้น่าจะตกอยู่ที่ 1.4 ล้านเครื่องด้วยกัน

ที่มา : Mac Rumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก