Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คู่มือของขวัญไฮเทคสำหรับนักช้อปยุคดิจิทัล อิ่มเอมเทศกาลแห่งความสุขกับโน๊ตบุ้ค Lenovo

เทศกาลแห่งความสุขนี้ เรามักจะมอบของขวัญให้แก่คนพิเศษ โดยถ้าเราสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการ ของชิ้นนั้นก็จักมีคุณค่า

คู่มือของขวัญไฮเทคสำหรับนักช้อปยุคดิจิทัล

อิ่มเอมเทศกาลแห่งความสุขกับโน๊ตบุ้คเลอโนโว

เทศกาลแห่งความสุขนี้ เรามักจะมอบของขวัญให้แก่คนพิเศษ โดยถ้าเราสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการ ของชิ้นนั้นก็จักมีคุณค่า ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างยิ่ง ในโอกาสส่งเสริมความอิ่มเอิ่มความสุขพิเศษอย่างยิ่ง ทางเลอโนโวทำให้เรื่องของขวัญเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นสำหรับคุณ จัดแพคของขวัญแนะนำการเลือกโน๊ตบุ้ค ว่าบุคลิกสไตส์ไหนเหมาะกับโน๊ตบุ้ครุ่นใดบ้างในตระกูล IdeaPad และ ThinkPad

Ideapad Yoga 2?

Advertisement

สำหรับครีเอทีฟผู้ชื่นชอบทำพร้อมกันหลายงาน: โหมดคอนเวอร์ทิเบิล ตอบรับแบบแท๊บเลคและโน๊ตบุ้ค
เติมเต็มแนวคิดการผสมผสานรวมกันของการทำงานและชีวิตส่วนตัวด้วย IdeaPad Yoga อัลตร้าบุ๊กคอนเวอร์ทิเบิล (convertible) ที่ให้อิสระในสไตส์แบบไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะใช้เพื่อทำงานหรือเพื่อความบันเทิงด้วยวิวัฒนาการ 360 องศา ตอบสนองสไตล์หลากหลายปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 4 โหมด ไม่ว่าจะเป็นแบบโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต ตั้งโต๊ะ หรือสไตล์เต้นท์สามเหลี่ยม พร้อมความทนทานสูงกว่าและเสถียรกว่าคอมพิวเตอร์ที่ปรับพับได้ทั่วๆไป โดยอัลตร้าบุ๊คดีไซน์ทันสมัย ประสิทธิภาพเยี่ยม มาพร้อมจอภาพ 13.3 นิ้ว แบบมัลติทัช เสริมระบบปฏิบัติการ Windows 8 หน่วยประมวลผลจากอินเทล RAM สูงสุด 4GB และแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง?ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท

Ideapad Yoga 1

สำหรับผู้ที่มีความกระตือรือร้น คล่องแคล่วว่องไว: สนุกสนานไปกับการบิด 360 องศา
ส่งความสุขให้กับผู้ที่มีความกระตือรือร้น ปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไวกับเลอโนโว ThinkPad Twist อัลตร้าบุ๊กคอนเวอร์ทิเบิล (convertible) ที่มีทั้งดีไซน์หน้าจอปรับหมุนได้ ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 4 โหมด ไม่ว่าจะเป็นแบบโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต ตั้งโต๊ะ หรือสไตล์เต้นท์สามเหลี่ยม ไม่ว่าจะบิด หมุน ได้ 360 องศา หรือจะสัมผัส พิมพ์ คลิก สนองความต้องการได้ครบทุกการทำงานทุกความบันเทิง ทั้งมาพร้อมวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์เอกลักษณ์ความทนทานตามสไตส์ ThinkPad ทนทานทุกสัมผัสและรอยขีดข่วนกับจอ Gorilla Glass พร้อมป้องกันรักษาความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี Lenovo Active Protection System ที่ช่วยป้องกันความเสียหายของฮาร์ดไดรฟ์ เต็มอิ่มทุกความบันเทิงกับฟีเจอร์ขั้นเทพเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน Windows 8 อาทิ กล้องเว็บแคมระดับ HDและไมโครโฟนแบบ Dual-Array สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้เพื่อการสื่อสารชัดเจนไร้ที่ติ ควบคุมแม่นยำด้วยจอแสดงผลแบบมัลติทัช รวมถึง เติมหน่วยความจำบนคลาวด์ของ ?Lenovo Cloud Storage ราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท

ThinkPad Twist 1

สำหรับผู้บริหารระดับสูง: ตอบโจทย์นักธุรกิจด้วยอัลตร้าบุ๊คระดับตำนาน
บางคนอาจมีพร้อมทุกอย่างแล้ว แต่รับรองว่าพวกเขาจะต้องร้องอุทานด้วยความตื่นเต้นเมื่อสัมผัสโน๊ตบุ้คThinkPad X1 Carbon เป็นของขวัญจากคุณ อัลตร้าบุ๊คสำหรับธุรกิจเครื่องนี้ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา ThinkPad X1 Carbon มีหน้าจอขนาด 14 นิ้ว บางเฉียบที่สุดในโลก และมีน้ำหนักเพียง 1.36 กิโลกรัมเท่านั้น แบตเตอรี่รองรับการทำงานยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี RapidCharge สำหรับร่นระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว จาก 0 ถึง 85% ภายในเวลาเพียง 30 นาที ?เสริมพลังด้วยเทคโนโลยี Intel? vPro คีย์บอร์ดแบบ LED Backlit ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจ ThinkPad X1 Carbon ยังตอบสนองการการใช้งานมัลติมีดียได้อย่างดี ด้วยการ์ดจอที่แรง จอภาพความสว่างสูงถึง super-bright 350 NIT ระบบเสียง Dolby Home Theater v4 ที่คมชัด พร้อมลำโพงในตัวเครื่อง และรองรับระบบการสื่อสารผ่าน VOIP ราคาเริ่มต้นที่ 77,900 บาท

?ThinkPad X1 Carbon 1

อัลตร้าบุ๊คประสิทธิภาพเหนือชั้นสำหรับนักธุรกิจที่มักทำงานนอกออฟฟิศ
บางครั้งการทำงานก็ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ออฟฟิศ ?เลอโนโวรุ่นคลาสสิคอย่าง ThinkPad T430u จึงถูกดีไซน์มาตอบโจทย์การใช้งานธุรกิจและความบันเทิงได้อย่างลงตัว ดีไซน์ที่บางเบา พกพาสะดวก และอัดแน่นด้วยขีดความสามารถในการใช้งานเชิงธุรกิจ ThinkPad T430u มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ความจุสูงสุดถึง 1TB การ์ดจอ NVIDIA GeForce และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้ ThinkPad T430u ยังมี Lenovo Solution Center for Small Business ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือด้านการสร้างเสริมประสิทธิภาพในการทำงานและความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และ Lenovo Solutions Center ที่ให้ผู้ใช้ระบุสถานะการรักษาความปลอดภัยของระบบและเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีที่ไม่มีแผนกไอที ด้วยฟีเจอร์ที่ทรงพลังของ Lenovo ThinkPad T430u เชื่อได้ว่าคุณก็คงอยากเก็บของขวัญชิ้นนี้ไว้ให้กับตัวเองอย่างไม่น่าสงสัย ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท

ThinkPad T430u 1

?

สำหรับนักเรียน นักศึกษา: ดีไซน์บางเบา เน้นพกพา เต็มพลังประสิทธิภาพ
โน๊ตบุ้ค IdeaPad S300 หรือ IdeaPad S400 ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์บางเบา ทันสมัย สีสันสดใส พกพาสะดวก ประสิทธิภาพเยี่ยม ราคาเบาๆ IdeaPad S300 และ S400 เหมาะเป็นตัวเลือกสำหรับของขวัญเอาใจวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา โดยมีดีไซน์เฉพาะออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพ เน้นความเบาบาง พาพาสะดวก รวมถึงแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆ ไป ?นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจอไวด์สกรีนระดับ HD ขนาด 13.3 นิ้ว และ 14 นิ้ว ตามลำดับ พร้อมฮาร์ดดิสก์ที่มีความจุมากถึง 500GB ระบบทัชแพดอัจฉริยะ ช่องต่อ HDMI กล้องเว็บแคมความละเอียดสูง เต็มอรรถรสความบันเทิงกับลำโพงสเตอริโอ พร้อมฟีเจอร์นวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้งานอย่างมากมาย อาทิ ฟังก์ชั่น Lenovo Quick Start ?Instant on? ช่วยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที และระบบรักษาความปลอดภัยการป้องกันข้อมูลอย่าง Lenovo OneKey? Rescue System ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาทสำหรับ IdeaPad S300 และ 14,990 บาทสำหรับ IdeaPad S400

?IdeaPad S400 Red

สำหรับผู้หลงรักชีวิตออนไลน์ ที่เน้นดีไซน์ทนเป็นสำคัญ

เติมเต็มประสิทธิภาพในราคาประหยัดกับเลอโนโว G480 มาพร้อมฟีเจอร์มัลติมีเดีย ตอบสนองการใช้งานทั้งครอบครัว โดยหน้าจอขนาด 14 นิ้ว คมชัดระดับ HD พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Lenovo OneKey Rescue System ให้สามารถจัดการข้อมูลทั้งสำรองข้อมูลและกู้คืนได้อย่างง่ายดาย และระบบ Veriface ในการสแกนใบหน้าผู้ใช้งานแทนการใส่รหัสผ่านในการใช้งานโน๊ตบุ้ค มากไปกว่านั้น เทคโนโลยีประหยัดพลังงานละดีไซน์แป้นพิมพ์แบบ AccuType ยังช่วยเต็มเติมให้ผู้ใช้สนุกกับการใช้งานได้อย่างสมบรูณ์แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท

?Lenovo G480 2

สำหรับคอเกมและคอหนัง กับความสนุกมัลติมีเดียแบบเต็มพิกัด

โน๊ตบุ้คเลอโนโว IdeaPad Y580 เพิ่มสีสันให้กิจกรรมโปรดในวันหยุดกับประสบการณ์เต็มอารมณ์สมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core i7 processor ที่เน้นความเร็วและความแรงแบบสุดขั้วบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว RAM สูงสุด 8GB การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 660M หน่วยความจำ 2GB และฮาร์ดดิสก์มีให้เลือกความจุสูงถึง 1TB พร้อมระบบเสียง Dolby Home Theatre V4 พร้อมลำโพงแบบ JBL? และ OneKey? Theater II สำหรับ one-touch audio-visual optimisation กับภาพคมชัดและเสียงดัง ตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท

IdeaPad Y580 1?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก