Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

LINE ลง Windows Store ของ US ใน Windows 8 และ Windows RT แล้ว

ช่วงนี้ บรรดาแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ผู้ใช้หลายคนคุ้นเคยการใช้งานในระบบปฏิบัติการอื่น เช่น iOS และ Android

ช่วงนี้ บรรดาแอพพลิเคชันต่างๆ ที่ผู้ใช้หลายคนคุ้นเคยการใช้งานในระบบปฏิบัติการอื่น เช่น iOS และ Android ต่างเริ่มทยอยมาให้ใช้งานใน Windows 8 และ Windows RT ผ่านทาง Windows Store กันมากขึ้นเรื่อยๆ และแล้วก็มาถึงคิวของแอพแชทยอดนิยมในสมาร์ทโฟนอย่าง LINE ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวบน Windows Store ใน Windows 8 และ Windows RT เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถใช้งานได้บนชิปประมวลผลทั้งแบบ x86 (Intel/AMD ที่ใช้งาน Windows 8) และ ARM (ชิปในสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ต ใช้งาน Windows RT) แล้วโดยคุณสมบัติคร่าวๆ ของแอพก็มีดังนี้

  • รองรับการแชทเท่านั้น ยังไม่สามารถโทรจากในแอพได้
  • สามารถใช้งานสติ๊กเกอร์ได้ทุกแบบ ที่ผูกติดกับไอดีของผู้ใช้
  • ยังไม่มีร้านขายสติ๊กเกอร์
  • ส่งภาพ/วิดีโอ/คลิปเสียงได้ตามปกติ
  • เพิ่ม Official Account เป็นเพื่อนได้

Screenshot.68876.1000000

Advertisement

โดยในเบื้องต้น พบว่ามีให้โหลดเฉพาะ Windows Store ของญี่ปุ่นและสหรัฐฯ? เท่านั้น ถ้าใครอยากใช้งาน ก็ลองเปลี่ยน Location ในเครื่องเป็นประเทศดังกล่าวดูนะครับ หรือจะรอของที่เข้าใน Store ไทยก็ได้ คาดว่าน่าจะหลังจากนี้ไม่นานนัก

Screenshot.68876.1000001

ที่มา : Blognone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก iPhone ไป Android ง่ายนิดเดียว ทำได้ใน 5 นาที ปัจจุบันเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน จากเครื่องเก่าไปยังเครื่องหม่ หรือจะสลับเครื่องไปมา ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น OS เดียวกัน หรือจะต่าง OS อย่าง iOS กับ Android ก็สามารถทำได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก Android ไป iPhone ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวข้อมูลหาย อัปเดต 2022 จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งที บางคงก็อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากย้ายข้ามระบบไปเลย อย่าง ย้ายจากระบบปฏิบัติการ Android ไประบบ iOS แต่ก็กังวลว่าพอย้ายข้ามระบบแล้ว ข้อมูลจะสูญหาย โดยเฉพาะกับ LINE แพลตฟอร์มแชทยอดนิยม ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก